Nghi án con trai sát hại bố đẻ lúc rạng sáng ở Hà Nội

Trần Cường
Trần Cường
07/05/2019 12:59 GMT+7

Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang truy bắt người con trai út, là nghi can chính trong vụ sát hại bố đẻ, sau đó bỏ trốn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5 giờ 30 rạng sáng 7.5, nhiều người dân trong một ngõ nhỏ trên đường Mai Động (phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội) nghe tiếng kêu cứu của ông Phạm Hữu Út (69 tuổi, trú tại 108C6 Mai Động) đã tới gần để nắm bắt tình hình.
Sau khi tiếp cận ngôi nhà, người dân tá hỏa phát hiện ông Út nằm gục trên vũng máu đã báo lực lượng chức năng tới hiện trường giải quyết. Thời điểm Công an có mặt, ông Út đã tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể, nghi bị sát hại.
Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo UBND phường Mai Động (quận Hoàng Mai, Hà Nội) xác nhận vụ việc và cho biết lực lượng chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, tử thi làm rõ vụ án. Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện can xăng 5 lít còn 2/3.
Theo vị lãnh đạo, nghi can chính trong vụ án được xác định là Phạm Văn Đạt, 33 tuổi, là con trai út trong gia đình. Đạt không có công việc ổn định, thường xuyên xảy ra xích mích với mọi người trong gia đình, phía phường đã nhiều phải lần đứng ra để hòa giải.
Đại tá Nguyễn Đình Chiến, Trưởng Công an quận Hoàng Mai cho biết, nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ án được xác định do mâu thuẫn bộc phát, con trai của nạn nhân có dấu hiệu bị bệnh tâm thần, hiện vẫn đang bỏ trốn. Đơn vị đang tung lực lượng truy bắt người này về để làm rõ sự việc.
“Nạn nhân tử vong với nhiều vết đâm trên cơ thể, hung khí thu được là một con dao Thái Lan. Hiện lực lượng chức năng đang tổ chức khám nghiệm tử thi nạn nhân tại Công an phường Mai Động để phục vụ làm rõ vụ án”, đại tá Chiến thông tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.