Nghi án chồng giết vợ con rồi treo cổ tự tử

13/12/2017 10:50 GMT+7

Qua khám nghiệm hiện trường vụ 3 người trong một gia đình tử vong bất thường, công an nhận định nhiều khả năng ông Linh đã ra tay sát hại vợ, con rồi treo cổ tự tử.

Ngày 13.12, Công an Q.Thủ Đức và Công an TP.HCM đã hoàn tất các thủ tục khám nghiệm hiện trường và trao trả thi thể ông Nguyễn Văn Linh (49 tuổi), bà Lê Thị Kim Liên (45 tuổi, vợ ông Linh) và Nguyễn Thanh Nguyên (15 tuổi, con ông Linh) cho người thân lo hậu sự.
Theo công an, việc khám nghiệm hiện trường nhà ông Linh cho thấy không có dấu hiệu bị trộm cắp, mất mát tài sản. Trên thi thể bà Liên, em Nguyên không có thương tích. Ông Linh tử vong trong tư thế treo cổ, ngôi nhà đóng kín cửa.
Cơ quan công an nhận định ban đầu là có nhiều khả năng ông Linh ra tay sát hại vợ và con rồi treo cổ tự tử. Còn việc, ông Linh sát hại vợ, con bằng thuốc độc hay siết cổ thì phải chờ kết quả giám định cuối cùng từ Công an TP.HCM.
Thi thể 3 nạn nhân được bàn giao cho gia đình lo hậu sự Ảnh: C.T.V
Theo thông tin từ công an, khoảng 9 giờ ngày 12.12, không thấy gia đình ông Linh mở cửa đi làm như mọi ngày nên những người hành xóm đến gõ cửa. Không thấy ai mở cửa, một người hàng xóm nhìn qua khe cửa thì phát hiện ông Linh trong tư thế treo cổ, bà Liên và Nguyên nằm bất động dưới nền nhà.
Khi Công an Q.Thủ Đức có mặt, phá cửa vào nhà kiểm tra thì phát hiện 3 người đã tử vong. Được biết, ông Linh đi làm thợ điện, bà Liên buôn bán nhỏ trước cửa nhà.
Theo thông tin từ người thân gia đình ông Linh, gần đây vợ chồng ông Linh đi vay mượn tiền khắp nơi và luôn than thở “nếu không có tiền sẽ chết”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.