Nghi án cha giết con rồi tự sát: 2 cháu bé bị bóp cổ, tử vong

06/06/2016 11:36 GMT+7

Hai cháu bé ban đầu nghi là bị đầu độc nhưng khám nghiệm tử thi xác định, cả 2 cháu bị bóp cổ dẫn đến ngạt thở, tử vong.

Cha tự sát, hai con gái bị bóp cổ tử vong
Ngày 6.6, nguồn tin riêng của Thanh Niên cho biết, liên quan đến vụ Nguyễn Xuân Bình (31 tuổi) và con 2 con gái ruột là Nguyễn Nguyễn Ngọc Xuân Anh (8 tuổi), Nguyễn Ngọc Xuân Phương (4 tuổi, cùng ngụ ấp Bình Khánh, xã Mỹ Khánh, TP. Long Xuyên, An Giang) tử vong vào ngày 5.6, ngành chức năng đã có kết luận khám nghiệm tử thi.
Theo đó, anh Bình đã tự sát, dùng vật bén cắt đứt 2 động mạch chủ 2 tay rồi treo cổ chết ở nhà riêng trên lầu. Xác 2 con gái của anh Bình nằm bất động trong nhà, ban đầu nghi là bị đầu độc, nhưng qua khám nghiệm xác định 2 cháu bị bóp cổ, dẫn đến ngạt thở tử vong.
Xung quanh vụ án mạng đau lòng này, đến sáng 6.6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.
Một cán bộ điều tra Công an tỉnh An Giang nhận định, có khả năng do ghen tuông nên Bình giết hại 2 con, trước khi treo cổ tự tử.
Khi khám nghiệm hiện trường cơ quan điều tra thu giữ được lá thư tuyệt mệnh do Bình để lại, hiện cơ quan điều tra đang trưng cầu giám định lá thư này xem phải là chữ viết của anh Bình hay không.
Hiện trường vụ việc Ảnh: Thanh Dũng
Thảm kịch một gia đình
Nhắc đến anh Bình, người dân địa phương rất tiếc thương. Theo những người hàng xóm, kinh tế gia đình Bình ổn định, Bình và gia đình chuyển về đây sống đã 6 năm. Bình sống khá khép mình nhưng hiền lành, chỉ quanh quẩn ở nhà bán buôn đồ điện gia dụng và đưa 2 con đi học. Hai cháu bé cũng hiền lành và ngoan ngoãn, mấy ngày con nghỉ hè, Bình gửi 2 con đi học ở nhà một cô giáo ở P. Bình Khánh. Còn vợ Bình là Nguyễn Lâm Thúy Hồng (32 tuổi) mở các đầu hụi nên giao du rộng. Căn nhà này do bên vợ của Bình xây dựng.
Người dân địa phương cũng cho biết, chưa thấy 2 vợ chồng này chửi bới to tiếng hay đánh nhau nhưng gần đây cả hai lại hay cãi nhau do anh Bình ghen tuông vì vợ hay đi vắng nhà.
Người dân cũng cho biết, Bình rất yêu vợ nên không chịu ly hôn dù 2 bên xảy ra mâu thuẫn khó hàn gắn và vợ Bình nhiều lần đòi ly hôn.
Gia đình nhỏ này vừa gánh chịu một thảm kịch Ảnh lấy từ tài khoản mạng xã hội của Xuân Bình
Ngày 4.6, Bình chở hai con gái tới nhà cha vợ ở P. Bình Khánh chơi khá lâu. Còn trong mấy ngày trước khi xảy ra vụ án, vợ Bình đi vắng nhà, Bình nhờ người quen tìm, nhắn tin cho vợ nhưng không có trả lời.
Sáng ngày 5.6, ông Tồn là cha vợ Bình khi đi ngang thấy nhà con gái ruột đóng cửa im lìm không mở ra buôn bán hàng hóa như mỗi ngày nên sinh nghi nhờ người cạy cửa vào mới phát hiện 2 cháu ngoại đã chết. Ông Tồn gọi điện báo công an. Vợ Bình hay tin chạy về thấy thảm cảnh đã gào khóc, rồi chạy xe đi khỏi nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.