Nghi án bố đẻ hiếp dâm con gái dẫn tới mang thai, sinh con

Trần Cường
Trần Cường
04/07/2019 14:25 GMT+7

Cơ quan chức năng tỉnh Phú Thọ đang tạm giam một người đàn ông để điều tra hành vi hiếp dâm con gái ruột 15 tuổi, khiến nạn nhân có bầu và sinh con.

Chiều 4.7, thượng tá Nguyễn Đức Thắng, Trưởng Công an huyện Tam Nông (Phú Thọ), cho biết đơn vị đang làm rõ vụ việc một người đàn ông hiếp dâm con gái ruột dẫn tới có bầu, sinh em bé, xảy ra tại địa bàn xã Dị Nậu.
Theo ông Hán Vi Khánh, Chủ tịch UBND xã Dị Nậu (huyện Tam Nông), hồi tháng 3, cháu N.T.T.H (15 tuổi, trú tại địa bàn) đang học lớp 8 thì bất ngờ xin nghỉ học để điều trị bệnh.
Tại địa phương, gia đình em H. thuộc diện khó khăn, mẹ qua đời vì ung thư, bố thì thường xuyên đàn đúm rượu chè, cờ bạc. Thấy em nghỉ học vì ốm, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nhà trường đã tổ chức tới thăm hỏi. Lúc này, nhà trường mới biết em H. đang mang thai nhiều tháng tuổi. Sự việc ngay lập tức được thông báo tới các cơ quan chức năng.
Đến ngày 19.5, em H. sinh được một bé trai. Cơ quan chức năng tiến hành giám định ADN cháu bé sơ sinh. Đến ngày 26.6, Công an đã bắt tạm giam Nguyễn Văn Hải (38 tuổi, bố đẻ của em H.) để làm rõ việc người này quan hệ tình dục với con gái, khiến nạn nhân mang thai, sinh con.
Hiện, Nguyễn Văn Hải đang bị tạm giam tại Công an huyện Tam Nông để điều tra hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.