Nghe Tổng giám đốc than phiền, Phó chủ tịch tỉnh gọi ngay Trưởng công an

25/03/2016 17:21 GMT+7

Nghe một Tổng giám đốc than bị trộm tài sản và đã cung cấp bằng chứng cho công an nhưng đến nay công an chưa xác định được thủ phạm, ông Trần Văn Vĩnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai đã gọi Trưởng Công an TP.Biên Hòa lên đối chất.

Nghe một Tổng giám đốc than bị trộm tài sản và đã cung cấp bằng chứng cho công an nhưng đến nay công an chưa xác định được thủ phạm, ông Trần Văn Vĩnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai đã gọi Trưởng Công an TP.Biên Hòa lên đối chất.

Đại tá Trần Tiến Đạt, Trưởng công an TP.Biên Hòa đang trao đổi với ông Nguyễn Công Đoàn, Tổng giám đốc Daikan Việt Nam tại hội nghị - Ảnh: Lê LâmĐại tá Trần Tiến Đạt, Trưởng công an TP.Biên Hòa đang trao đổi với ông Nguyễn Công Đoàn, Tổng giám đốc Daikan Việt Nam tại hội nghị - Ảnh: Lê Lâm
Ngày 25.3, tại hội nghị gặp gỡ doanh nghiệp (DN) FDI trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, sau khi nghe ông Nguyễn Công Đoàn, Tổng giám đốc Daikan Việt Nam (Khu công nghiệp Amata) trình bày việc bị trộm tài sản nhiều lần trong phòng, những lần đó camera đều ghi lại được hình ảnh một nhân viên bảo vệ đi vào. Mặc dù đã báo công an và cung cấp bằng chứng nhưng đến nay cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được thủ phạm.
Ông Đoàn nói rất sốc và thất vọng khi biết Công an TP.Biên Hòa (đơn vị thụ lý hồ sơ) qua quá trình điều tra chưa có căn cứ xác định nhân viên bảo vệ trên là thủ phạm nên đã đình chỉ điều tra sau khi hết thời hạn.
Sau khi nghe Tổng giám đốc Daikan Việt Nam trình bày, ông Trần Văn Vĩnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai cho gọi ngay đại tá Trần Tiến Đạt, Trưởng Công an TP.Biên Hòa lên hội nghị.
Ông Vĩnh nói: “Bây giờ anh Đoàn ra gặp trực tiếp Trưởng Công an TP để trao đổi. Nếu như có gì đó khúc mắc, chưa hài lòng, tôi sẽ đứng ra chủ trì một buổi gặp giữa các bên để làm sáng tỏ”.
Cũng tại hội nghị, trả lời những bức xúc của DN về công tác tổ chức thanh tra, kiểm tra của các cơ quan trong tỉnh quá nhiều lần và nội dung trùng lặp gây khó khăn, phiền hà, ông Vĩnh cho biết từ năm 2016, UBND tỉnh đã tập trung cải cách thủ tục hành chính, giảm phiền hà cho dân và DN. Đối với việc kiểm tra, tỉnh thống nhất không tổ chức nhiều đoàn kiểm tra nhiều lần; ưu tiên thành lập một đoàn khi nội dung kiểm tra giống nhau.
Ông Vĩnh nhấn mạnh: “Tất cả các sở, ngành nếu có kiểm tra phải lập kế hoạch gửi UBND tỉnh xem xét, đồng ý thì mới được đi. Tương tự về kiểm tra đặc thù của các sở, ngành cũng phải lập chương trình và được sự đồng ý của UBND tỉnh; tránh việc các ngành thay phiên nhau kiểm tra quá nhiều, trùng lặp”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.