Nghe cử tri phản ánh chất lượng đường sá, ứng viên ĐBQH xuống hiện trường kiểm tra

09/05/2016 20:04 GMT+7

Sau khi nghe cử tri Củ Chi phản ánh chất lượng đường sá, các ứng viên đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa 14 đã xuống hiện trượng kiểm tra.

Chiều 9.5, tại xã Nhuận Đức, Củ Chi (TP.HCM) diễn ra Hội nghị tiếp xúc giữa cử tri và người ứng cử ĐBQH khóa 14 - đơn vị bầu cử số 9 (gồm huyện Củ Chi và Hóc Môn).

Các ứng cử viên gồm: ông Bùi Quang Huy, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy T.Ư Đoàn, Trưởng ban Tổ chức T.Ư Đoàn; bà Ngô Thị Phương Lan, Phó hiệu trưởng ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM; ông Đinh La Thăng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM; ông Trần Anh Tuấn, Quyền Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển TP.HCM; bà Văn Thị Bạch Tuyết, Thành ủy viên, Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM.

Ứng viên Bùi Quang Huy cho hay là đại biểu ứng cử tại huyện nhà Củ Chi nên sẽ quan tâm đề xuất các chính sách nhằm phát triển nông nghiệp sạch, thực phẩm an toàn; đảm bảo lợi ích cho nông dân và người tiêu dùng; hỗ trợ nông dân sản xuất nông nghiệp công nghệ cao, xây dựng chuỗi giá trị hàng nông sản; các chính sách nhằm đảm bảo môi trường sống tốt cho người dân.

Ông Bùi Quang Huy và bà Ngô Thị Phương Lan tiếp xúc cử tri Ảnh: Trung Hiếu

“Tôi cho rằng, thực hiện tốt được các nội dung quan trọng đó, sẽ là cơ sở để kinh tế, văn hóa xã hội của huyện nhà và rộng hơn là đời sống của bộ phận nhân dân chiếm đa số của nước ta đang làm nông nghiệp được cải thiện”, ông Huy nói.

Các ứng viên ĐBQH như bà Ngô Thị Phương Lan, ông Trần Anh Tuấn, bà Văn Thị Bạch Tuyết trình bày chương trình hành động tập trung vào vấn đề phát triển giáo dục, việc làm, chuyển đổi cơ cấu kinh tế, nông nghiệp, du lịch…

Thay mặt các ứng viên, ông Đinh La Thăng cho biết sẽ lưu ý vào những vấn đề cử tri phản ánh như giao thông, y tế, việc làm, nông nghiệp, chăn nuôi…

Sau khi nghe cử tri phản ánh về chất lượng đường sá hư hỏng, ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân, các ứng viên tới hiện trường kiểm tra và đề nghị chính quyền Củ Chi có biện pháp sửa chữa, khắc phục.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.