Nghệ An: Xe tải và container cháy rụi sau va chạm trên quốc lộ 1A

Khánh Hoan
Khánh Hoan
26/10/2020 12:40 GMT+7

Sau khi đâm va vào nhau, chiếc xe container và xe tải đang lưu thông trên quốc lộ 1A, đoạn qua tỉnh Nghệ An, bốc cháy dữ dội.

Vụ tai nạn giao thông trên xảy ra vào khoảng 2 giờ sáng 26.10, tại địa bàn tỉnh Nghệ An.
Thông tin ban đầu cho biết, xe tải mang biển số 49C - 072.12 (chưa rõ danh tính tài xế) đang chạy trên quốc lộ 1A, khi đến địa bàn xã Diễn Ngọc (H.Diễn Châu, Nghệ An) thì đâm va với xe container mang biển kiểm số 51D - 626.30 do lái xe Bùi Lê Lộc (31 tuổi, ngụ tỉnh Bình Định) điều khiển đang lưu thông theo chiều ngược lại.
Sau khi đâm va vào nhau, hai chiếc xe bốc cháy dữ dội. Tài xế và phụ xe của hai chiếc xe may mắn thoát được ra ngoài an toàn.
Nhận được tin báo, lực lượng cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường để dập lửa nhưng hai chiếc xe đã bị cháy rụi.

Hiện trường vụ tai nạn

ẢNH CVT

Nhân chứng ở hiện trường cho biết, thời điểm đó, tại đoạn đường này có một vụ tai nạn giao thông khác, lực lượng cảnh sát giao thông phải điều tiết các phương tiện đi sang các làn đường ở phía bên kia giải phân cách để lưu thông.
Khi xe container đang chạy ở làn đường giành cho phương tiện đi từ hướng bắc vào nam thì va chạm với xe tải đang chạy hướng từ nam ra bắc, gây ra vụ hỏa hoạn nói trên.
Sau khi tai nạn xảy ra, cơ quan chức năng đến hiện trường để điều tiết giao thông, tuy nhiên, đến trưa nay, giao thông vẫn đang bị ùn tắc. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.