Nghệ An huy động hàng trăm người tìm kiếm 3 học sinh mất tích trên sông Lam

Khánh Hoan
Khánh Hoan
24/06/2019 16:01 GMT+7

Chính quyền huyện Thanh Chương (Nghệ An) đã huy động hàng trăm người tìm kiếm 3 học sinh bị mất tích do đuối nước dưới sông Lam, trong đó có 2 em chuẩn bị dự thi tốt nghiệp THPT quốc gia.

Chiều 24.6, ông Nguyễn Văn Quế, Chủ tịch UBND huyện Thành Chương (Nghệ An), cho biết, hiện lực lượng hơn 100 người gồm công an, bộ đội và người dân địa phương đang tích cực tìm kiếm các học sinh bị mất tích vì đuối nước trên sông Lam.
Vụ đuối nước thương tâm trên xảy ra vào chiều 23.6, khi nhóm học sinh ngụ ở xã Thanh Tường (huyện Thanh Chương) ra sông Lam, đoạn chảy qua xã Thanh Tường, tắm mát. Đến chập tối cùng ngày, các em Nguyễn Thế Hoàng (13 tuổi), Nguyễn Quang Thông và Nguyễn Gia Tiến (Thông và Tiến vừa học xong lớp 12, chuẩn bị dự thi tốt nghiệp THPT quốc gia) bơi ra xa và bị đuối nước.
Một người đứng trên bờ phát hiện 3 em bị đuối nước đã tri hô gọi người đến cứu nhưng khi một số người đến nơi thì cả 3 nạn nhân đã bị chìm.
Lực lượng cả trăm người đang nỗ lực tìm kiếm học sinh bị đuối nước ẢNH N.PHI
Ngay sau đó, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng tìm kiếm. Đến 21 giờ cùng ngày, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể em Tiến. Đến sáng nay, 24.6, thi thể em Thông cũng được tìm thấy. Chiều nay, lực lượng tìm kiếm đang tìm em Hoàng.
Sáng nay, lãnh đạo Sở GD-ĐT Nghệ An và chính quyền địa phương đã đến nhà các học sinh gặp nạn thăm hỏi, chia buồn với gia đình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.