Nghệ An: Đốt vàng mã gây cháy ở chung cư

Khánh Hoan
Khánh Hoan
24/06/2021 11:31 GMT+7

Một cư dân đốt vàng mã ngày rằm ở cầu thang thoát hiểm trong tòa chung cư gây cháy lan, khiến cư dân trong tòa nhà hoảng hốt tháo chạy.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 9 giờ 30 sáng nay, 24.6, tại buồng cầu thang bộ thuộc tầng 14 của toà A, chung cư Golden City 6 (xã Nghi Phú, TP.Vinh, Nghệ An). 
Sau khi nhận được tin báo cháy, lực lượng cứu hỏa, cứu hộ cứu nạn Công an Nghệ An đã điều động 1 xe thang, 3 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Sau ít phút, đám cháy được dập tắt.
Lực lượng cứu hỏa cho biết, nguyên nhân vụ cháy do người dân đốt vàng mã ngày rằm ở buồng thang bộ tầng 14 của khu chung cư gây cháy lan vào 3 chiếc xe đạp trẻ em đang để cạnh đó. 

Khu vực bị cháy do đốt vàng mã

ẢNH CTV

Vụ cháy không gây thiệt hại nhiều nhưng gió phơn tây nam khá mạnh đã thổi khói lên các tầng trên và ngược xuống một số tầng phía dưới khu chung cư khiến cư dân sống trong chung cư này hoảng hốt tháo chạy. 
Khu chung cư này cao 16 tầng, có 4 tòa với hàng trăm hộ dân sinh sống. Vụ việc đang được các đơn vị chức năng phối hợp với đơn vị quản lý tòa nhà làm rõ, xử lý.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.