Nghệ An điều tra vụ nổ ở chung cư khiến 1 người bị thương

Khánh Hoan
Khánh Hoan
19/03/2020 16:56 GMT+7

Sau khi bị một thanh niên lạ mặt ném vật lạ vào bên trong, căn hộ số 309 của chung cư Lũng Lô (thành phố Vinh) đã phát ra một tiếng nổ lớn, khiến một thanh niên sống bên trong bị thương.

Chiều 19.3, thông tin từ Công an thành phố Vinh (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đang điều tra vụ nổ tại chung cư Lũng Lô (phường Vinh Tân, thành phố Vinh) khiến 1 người bị thương.
Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 21 giờ tối 18.3, người dân ở khu chung cư nói trên nghe một tiếng nổ lớn phát ra từ tầng 3 của khu chung cư. Vụ nổ làm anh B.H.A (24 tuổi, sống trong căn hộ 309) bị dập nát bàn tay. Nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Khu chung cư Lũng Lô, nơi xảy ra vụ nổ

ẢNH K.HOAN

Sau khi nhận được thông tin, Công an thành phố Vinh đến phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.
Hình ảnh từ camera của chung cư này ghi lại cho thấy, trước khi xảy ra vụ nổ, có một người đàn ông cầm theo một vật giống khẩu súng, đến trước cửa căn hộ 309. Người này dùng chân đạp vào cửa căn hộ để mở cửa nhưng không được. Sau đó, người này ném một vật gì đó qua cửa sổ vào căn hộ và một lát sau, từ căn hộ này phát ra một tiếng nổ lớn khiến anh A. sống trong căn hộ này bị thương.
Video camera an ninh chung cư
Sau khi xảy ra vụ nổ, nạn nhân A. mở cửa đi ra tìm người đàn ông ném vật lạ vào nhà, trong tình trạng bị thương nặng ở tay. Tuy nhiên người thanh niên lạ mặt đã nhanh chóng xuống đất bằng đường cầu thang bộ rồi bỏ trốn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.