Nghệ An: Điều tra vụ bé gái tử vong bất thường bên đường ray

Khánh Hoan
Khánh Hoan
08/05/2021 12:40 GMT+7

Người mẹ ở Nghệ An ôm thi thể con nằm trên đường ray xe lửa. Phát hiện sự việc, lái tàu đã cho tàu dừng lại. Ngay sau đó, người mẹ này đã ôm thi thể con bỏ chạy.

Sáng 8.5, cơ quan công an khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ bé gái tử vong bất thường xảy ra tại địa bàn xã Hưng Mỹ (H.Hưng Nguyên, Nghệ An).
Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 5 giờ sáng cùng ngày, một đoàn tàu hoả chở hàng đang di chuyển theo hướng từ Nam ra Bắc, khi đến địa phận thôn Mỹ Giang (xã Hưng Mỹ, H.Hưng Nguyên) thì phát hiện có người nằm trên đường ray nên lái tàu đã kịp dừng tàu. 
Sau khi tàu dừng, một số người dân địa phương đi thể dục thấy một phụ nữ từ đường ray đứng dậy, ôm một trẻ nhỏ rồi chạy xuống bãi cỏ phía dưới đường ray. Người này để đứa trẻ ở đó rồi bỏ chạy, sau đó bị người dân giữ lại trong tình trạng tinh thần hoảng loạn. 

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường

ẢNH CTV

Phát hiện sự việc bất thường, người dân đến kiểm tra, phát hiện bé gái 6 tuổi đã tử vong nên lập tức thông báo cho chính quyền địa phương.
Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện bé gái 6 tuổi đã tử vong ở bãi cỏ gần đường ray, gần đó có chiếc xe máy của người phụ nữ để lại.
Một cán bộ xã Hưng Tân (H.Hưng Nguyên) cho biết, bé gái là con của người phụ nữ tên S. (ngụ xã Hưng Tân). Người mẹ hiện đang bị công an triệp tập để điều tra, làm rõ sự việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.