Nghệ An cách ly 1 người tiếp xúc với tài xế nhiễm Covid-19

Khánh Hoan
Khánh Hoan
07/03/2020 19:45 GMT+7

Một nam nhân viên làm việc ở gara ô tô tại Hà Nội mà bệnh nhân D.Đ.P nhiễm Covid-19 đến sửa xe và ở lại khoảng 15 phút đã được cách ly khi về quê ở Nghệ An.

 Chiều 7.3, thông tin từ Trung tâm Kiểm soát dịch bệnh Nghệ An cho biết, một nhân viên làm ở gara ô tô trên đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội) từng tiếp xúc với bệnh nhân nhiễm dịch Covid-19 là anh D.Đ.P (lái xe riêng của bệnh nhân N.H.N) đã được cách ly tại Trung tâm Y tế huyện Đô Lương, Nghệ An sau khi người này trở về quê. 

Cô gái bệnh nhân số 17 đã lây Covid-19 cho tài xế và bác gái

Trung tâm Kiểm soát dịch bệnh Nghệ An đã lấy mẫu bệnh phẩm người này gửi ra Viện Vệ sinh Dịch tễ T.Ư để xét nghiệm SARS-CoV-2.
Trước đó, thông tin với báo chí, ông Trần Thế Cương, Chủ tịch UBND quận Bắc Từ Liêm, cho biết khoảng 9 giờ 15 phút ngày 5.3, sau khi đón chị N.H.N tại sân bay Nội Bài về nhà riêng, anh P đã lái xe đến một gara trên đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội) để sửa xe. Tại đây, anh P đã bắt tay và giao tiếp với chủ gara khoảng 15 phút. Trong số 15 nhân viên của gara, có một người quê ở huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An.
Sau khi phát hiện lái xe D.Đ.P dương tính với virus SARS-CoV-2, chính quyền quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã lập danh sách, ban hành quyết định cách ly 11 người, còn 4 người không thực hiện được vì đã về quê ở Nghệ An, Hà Nam và sang quận Long Biên (Hà Nội). Trong số này, nam nhân viên người Nghệ An kể trên đã được cách ly.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.