Nghệ An: Bảo vệ trường bị tố hiếp dâm học sinh, quay video phát tán qua Facebook

Khánh Hoan
Khánh Hoan
24/09/2020 07:43 GMT+7

Một nhân viên bảo vệ trường học ở Nghệ An bị tố xâm hại tình dục nhiều lần với một nữ sinh lớp 7, quay video phát tán qua tin nhắn (messenger) của Facebook.

Sáng 24.9, thông tin từ UBND H.Yên Thành (Nghệ An) cho biết, công an huyện này đang điều tra làm rõ vụ việc một nhân viên bảo vệ trường học ở xã Hồng Thành (H.Yên Thành) bị tố ép quan hệ tình dục với một học sinh lớp 7.
Người bị tố là ông B.Đ.T (67 tuổi, ngụ xã Hồng Thành) còn nạn nhân là em H. (12 tuổi, học sinh lớp 7).
Mới đây, một đoạn video clip ghi lại hình ảnh người đàn ông lớn tuổi tự quay cảnh thực hiện hành vi đồi bại với một bé gái được phát tán, chia sẻ qua tin nhắn (messenger) của Facebook. 
Gia đình bà H.T.M. (bà ngoại của cháu H, ngụ xã Hồng Thành; H. sống với bà ngoại vì mẹ đã đi lấy chồng) sau khi xem đoạn video này đã nhận ra bé gái bị xâm hại chính là cháu mình. Bà M. gặng hỏi thì H. không dám nói vì sợ hãi và đòi tự tử. Sau khi được trấn an, H. kể lại sự việc.
Theo lời H. kể lại với bà ngoại và luật sư thì H. bị ông T. dụ dỗ và đe dọa ép buộc quan hệ tình dục rồi ép không được nói với ai. Ông T. nhiều lần ép H. xem clip sex trong điện thoại rồi buộc H. làm theo.
Theo văn bản báo cáo vụ việc của UBND H.Yên Thành gửi Sở LĐ-TB-XH tỉnh Nghệ An, sự việc được phát hiện khi video về xâm hại tình dục trẻ em bị phát tán, chia sẻ qua messenger của Facebook vào ngày 12.9.
Gia đình cháu H. biết được cháu mình là nạn nhân bị xâm hại trong đoạn video nên đã trình báo cho công an xã. Người bị tình nghi là ông T. (bảo vệ một trường tiểu học trên địa bàn xã).
Báo cáo cho biết, theo nguồn tin từ Công an xã Hồng Thành và gia đình cháu H., lúc cháu H. đang học lớp 4, lớp 5 thì ông T. đã cho cháu kẹo hoặc tiền (lúc 5.000 đồng, lúc 10.000 đồng) để dụ dỗ, thực hiện hành vi dâm ô. Đến lúc cháu H. học lớp 6 thì bị ông T. thực hiện hành vi quan hệ tình dục.
Vì bị ông T. đe dọa nên cháu H. không dám nói với ai. Khi quan hệ tình dục, ông T. còn dùng điện thoại quay video lại. “Gần đây, ông T. đi điều dưỡng tại Trung tâm điều dưỡng người có công, Công an H.Yên Thành đã đưa ông T. về tạm giữ để phục vụ điều tra”, báo cáo cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.