Nghệ An báo cáo việc DN tặng ô tô cho tỉnh

09/03/2017 07:16 GMT+7

Ngày 8.3, UBND tỉnh Nghệ An có văn bản báo cáo Thường trực Tỉnh ủy về việc tiếp nhận ô tô do doanh nghiệp tặng.

Theo báo cáo, ngày 7.1.2015, Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 4 (Cienco 4) có công văn đề nghị được trao tặng ô tô phục vụ công tác của Văn phòng UBND tỉnh Nghệ An, chủng loại xe do Văn phòng UBND tỉnh Nghệ An lựa chọn.
Ngay trong ngày, Văn phòng UBND tỉnh Nghệ An có công văn đề nghị Cienco 4 tặng 1 ô tô loại 2 cầu, 7 chỗ ngồi để giúp Văn phòng UBND tỉnh phục vụ lãnh đạo tỉnh đi công tác và chỉ đạo thường xuyên, có tính đặc thù tại các huyện miền tây Nghệ An và đối ngoại với Lào. Tháng 2.2015, Cienco 4 đã tặng 1 xe Toyota Land Cruiser VX mới 100% cho Văn phòng UBND tỉnh Nghệ An.
Sau khi được tặng xe, Văn phòng UBND tỉnh đã báo cáo Bộ Công an, UBND tỉnh Nghệ An và được UBND tỉnh ban hành quyết định xác lập quyền sở hữu của nhà nước đối với tài sản và giao Văn phòng UBND tỉnh tiếp nhận, quản lý, sử dụng chiếc xe này, có BS 80A-167.68 để phục vụ công tác. UBND tỉnh Nghệ An đã thực hiện đầy đủ các thủ tục pháp lý có liên quan để quản lý, sử dụng tài sản nhà nước, hạch toán đầy đủ giá trị tài sản theo chế độ kế toán, theo đúng quy định hiện hành của nhà nước.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.