Nghệ An: Ba chú cháu bị cuốn trôi khi đi qua đoạn đường ngập lũ

Khánh Hoan
Khánh Hoan
30/10/2020 18:17 GMT+7

Chạy xe máy qua đoạn đường ngập lũ, 3 chú cháu ở Nghệ An bị nước lũ cuốn trôi. Người dân chỉ cứu được người chú, hai người cháu bị mất tích.

Chiều 30.10, thông tin từ UBND H.Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, mưa lũ đã khiến 2 người dân ở xã Thanh An bị mất tích. Lực lượng tìm kiếm cứu nạn đang tích cực tìm kiếm các nạn nhân.
Thông tin ban đầu cho biết, sáng nay, mưa lũ đã khiến nhiều tuyến đường trong xã Thanh An ngập sâu. Lực lượng chức năng đã đặt biển cảnh báo ở những điểm ngập sâu, nguy hiểm để cảnh báo người dân không qua lại.
Khoảng 10 giờ sáng nay, 3 người đi trên chiếc xe máy vẫn cố vượt qua đoạn đường ngập nước khá sâu. Khi xe chạy đến đoạn nước chảy xiết thì bị cuốn trôi.

Tuyến đường đến xã Thanh Xuân, H.Thanh Chương ngập sâu khiến xã này đang bị cô lập

ẢNH K.HOAN

Phát hiện sự việc, người dân gần đó đã lao ra cứu được 1 người. 2 người còn lại là anh Nguyễn Văn Quảng (26 tuổi, ngụ xã Lĩnh Sơn, H.Anh Sơn, Nghệ An) và anh Trần Công Thế (25 tuổi, ngụ xã Thanh An, H.Thanh Chương) bị nước cuốn trôi, mất tích. Anh Quảng và anh Thế là cháu họ của nạn nhân được cứu sống.
Sau khi nhận tin báo, chính quyền đã huy động lực lượng dùng thuyền tìm kiếm, nhưng đến chiều tối nay vẫn chưa có kết quả. 
Mưa như trút nước trong 2 ngày qua đã khiến nhiều xã ở H.Thanh Chương ngập sâu trong lũ. Trong đêm 29.10 đến rạng sáng 30.10, cơ quan chức năng đã di dời gần 900 hộ dân bị ngập nước đến trú tránh ở các nơi cao ráo. Đến chiều nay, nhiều xóm ở H.Thanh Chương vẫn đang bị cô lập hoàn toàn do lũ. 

Miền Trung tiếp tục đối mặt với lũ lụt và sạt lở đất khắp nơi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.