Ngày đầu nghỉ lễ đã có 16 người chết vì tai nạn giao thông

Mai Hà
Mai Hà
27/04/2019 19:04 GMT+7

Ngày 27.4, ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30.4 và 1.5, cả nước đã xảy ra 19 vụ tai nạn giao thông , làm chết 16 người, bị thương 15 người. Tất cả đều là tai nạn giao thông đường bộ.

Thông tin từ Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia chiều nay 27.4 cho biết, so với ngày nghỉ đầu tiên cùng kỳ năm 2018, tai nạn giao thông tăng 4 vụ, tăng 4 người chết, tăng 8 người bị thương.
Cảnh sát giao thông các địa phương đã xử lý 4.328 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông trong lĩnh vực đường bộ, phạt tiền 4,06 tỉ đồng…
Bắt đầu từ chiều ngày 26 và sáng ngày 27.4, nhiều người dân đang sinh sống và làm việc tại thủ đô Hà Nội và TP.HCM và các đô thị lớn bắt đầu về quê nhân dịp nghỉ lễ.
Tình trạng trên đã dẫn tới lưu lượng giao thông tăng cao, gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng tại một số trục đường chính và các đầu mối giao thông như nhà ga, bến xe, sân bay, các tuyến ra vào cửa ngõ các thành phố lớn, khu du lịch.
Tại Hà Nội, bên trong bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát, Nước Ngầm số lượng hành khách tập trung rất đông, người dân xếp hàng mua vé kéo dài. Nhiều tuyến xe có lượng người đi lớn như Thanh Hóa, Nam Định, Lào Cai, Quảng Ninh, Sơn La, Điện Biên.... hành khách phải chờ đợi nhiều giờ mới lên được xe.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.