Ngày cuối năm 2019, nam thanh niên bị phóng điện, bỏng nặng

Phạm Thu Ngân
Phạm Thu Ngân
31/12/2019 12:16 GMT+7

Ngày cuối năm 2019, trên đường Nguyễn Đình Chiểu (Q.3, TP.HCM), sau tiếng nổ lớn, người dân chạy đến xem thì phát hiện một thanh niên nằm bất động trong tình trạng bị bỏng nặng.

Thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ ngày 31.12, người dân sống trên đường Nguyễn Đình Chiểu (đoạn thuộc P.6, Q.3, TP.HCM) hoảng hốt khi nghe tiếng nổ lớn phát ra tại một trụ điện nằm bên đường. Một số người chạy đến xem thì phát hiện một nam thanh niên bị bỏng toàn thân, nằm bất động.
Nguyên nhân ban đầu được xác định là cháy cầu chì tại trụ điện. Vụ việc khiến nhiều người tập trung bàn tán, tuy nhiên lo sợ nguồn điện chưa cắt nên không ai dám lại gần.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường, điều động nhiều xe chuyên dụng đến xử lý và đưa nạn nhân đi cấp cứu.
điện giật

Khu vực xảy ra nổ trụ điện

ẢNH: PHẠM THU NGÂN

Một nhân chứng cho biết ban đầu tiếng nổ lớn phát ra từ trụ điện khiến nhiều người giật mình. "Người dân hoảng loạn vì còn xẹt lửa nữa, không ai dám lại gần", ông Thành nói
Một người dân có mặt ở hiện trường cho biết thời điểm xảy ra vụ việc, một thanh niên đang ngồi uống nước thấy có người bị điện giật nằm bất động liền chạy kéo nạn nhân ra xa trụ điện; một lúc sau lực lượng chức năng đến đưa nạn nhân đi cấp cứu.
Đến hơn 11 giờ cùng ngày, đơn vị điện lực vẫn đang xử lý ở hiện trường. Một nhân viên trong nhóm sửa chữa điện cho biết: "Do cháy cầu chì từ phía dưới, rồi lan đến hệ thống đo đếm bên trên. Bây giờ chúng tôi vẫn còn giải quyết, khắc phục".
Thông tin ban đầu, một công nhân vệ sinh leo lên tủ điện để dọn dẹp rác thì gây chập điện và bị lưới điện trung thế phóng điện gây bị thương nặng.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được làm rõ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.