Ngày 8.5, xét xử bị cáo Hứa Thị Phấn và 27 đồng phạm

Phan Thương
Phan Thương
14/04/2018 11:20 GMT+7

TAND TP.HCM sẽ đưa xét xử sơ thẩm bị cáo Hứa Thị Phấn và 27 đồng phạm từ ngày 8 - 31.5 tới.

Theo quyết định đưa vụ án ra xét xử của TAND TP.HCM, từ ngày 8 - 31.5, cơ quan này sẽ xét xử sơ thẩm vụ án “lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”, “cố ý làm trái quy định của nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng” đối với bị cáo Hứa Thị Phấn (nguyên cố vấn cao cấp HĐQT Ngân hàng TMCP Đại Tín - viết tắt TrustBank, nguyên Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần đầu tư phát triển Phú Mỹ) cùng 27 đồng phạm. Phiên tòa do Chánh tòa hình sự TAND TP - ông Phạm Lương Toản làm chủ tọa.
Bị án Phạm Công Danh sẽ được tòa triệu tập tham gia xét xử với tư cách người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan. Ngân hàng thương mại TNHH MTV Xây dựng VN - CB Bank (trước đây là TrustBank thời Hứa Thị Phấn, VNCB thời Phạm Công Danh) là nguyên đơn dân sự của vụ án.
Có 178 cá nhân, tổ chức, ngân hàng được tòa triệu tập tham gia phiên xét xử với tư cách tố tụng là người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan, người làm chứng. Có gần 30 luật sư tham gia bào chữa cho các bị cáo, người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan. Trong đó, 5 luật sư tham gia bào chữa cho bị cáo Hứa Thị Phấn; 2 luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho Công ty CP đầu tư Phương Trang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.