Ngạt khí từ máy phát điện, vợ con tử vong, chồng nguy kịch

Đỗ Trường
Đỗ Trường
26/04/2018 09:36 GMT+7

Ngày 26.4, Công an tỉnh Bình Dương đã có kết quả điều tra ban đầu liên quan đến vụ việc xảy ra ở ấp Tân Hóa (xã Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên, Bình Dương) làm 2 người tử vong, 1 người nguy kịch.

Các nạn nhân tử vong gồm chị Trịnh Thị Bắc (27 tuổi, quê Thanh Hóa) và cháu Cao Thị Tường Vi (4 tuổi, con chị Bắc). Riêng anh Cao Hữu Hà (27 tuổi, chồng chị Bắc) hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.
Anh Hà và chị Bắc thuê một ki ốt ở ấp Tân Hóa (xã Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên) để ở và mua bán điện thoại từ năm 2015.
Chiều ngày 24.4, những người sinh sống gần bên ki ốt của anh Hà không thấy mở cửa buôn bán như thường lệ, nhiều lần gọi điện thoại cho anh Hà nhưng không thấy trả lời.
Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người dân mới cạy cửa vào bên trong thì phát hiện anh Bắc, chị Hà cùng cháu Vi nằm bất động trong phòng ngủ.
Thấy anh Hà còn thoi thóp hơi thở nên người dân đã đưa đến bệnh viện cấp cứu. Còn chị Hà và cháu Vi đã tử vong.
Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập thông tin, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương nhận định ban đầu: Các nạn nhân bị chết và hôn mê sâu là do ngạt khí CO.
Cũng theo thông tin ban đầu, tối ngày 23.4, do hệ thống điện trong ki ốt bị hỏng nên anh Hà đã sử dụng máy phát điện, đến rạng sáng 24.4 thì xảy ra vụ việc đáng tiếc.
Hiện anh Hà vẫn đang được cấp cứu ở bệnh viện trong tình trạng bị hôn mê sâu.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.