Ngáo đá, mang dao trèo lên nóc nhà cố thủ

01/04/2019 20:06 GMT+7

Đến 17 giờ 30 phút ngày 1.4, lực lượng cứu nạn mới thuyết phục, cứu hộ được nam thanh niên ngáo đá mang dao trèo lên lên nóc nhà cố thủ.

[VIDEO] Ngáo đá cầm dao leo lên mái nhà làm náo loạn chợ Cồn

Chiều 1.4 tại khu vực Chợ Cồn (P.Hải Châu 2, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng), một nam thanh niên ngáo đá cố thủ sau khi mang dao trèo lên nóc nhà.

Khoảng 15 giờ cùng ngày (1.4), người dân tổ 4 P.Hải Châu 2 hốt hoảng khi một nam thanh niên chưa rõ lai lịch cởi trần, cầm dao xông vào khu phố.

Người dân hoảng hốt báo công an. Khi Công an P.Hải Châu 2 xuất hiện, người này chống đối, bỏ chạy và trèo lên nóc nhà dân, ngồi vắt vẻo trên thành bờ tường.

Từ độ cao này, nam thanh niên tiếp tục đập vỡ kính và nhặt mảnh chai ném xuống, đồng thời đe dọa nếu ai tiếp cận thì sẽ nhảy xuống đất tự tử.

Lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn Công an TP và Q.Hải Châu huy động đến 40 người phong tỏa khu vực, chuẩn bị các phương án đề phòng người này nhảy xuống và liên tục vận động.

Đến cuối giờ chiều cùng ngày, nam thanh niên ngáo đá này mới chịu vứt dao,chấm dứt hơn 2 giờ cố thủ, leo ngược vào trong để theo công an phường về đồn giải quyết vụ việc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.