Ngáo đá 'đại náo' tiệm net

06/06/2018 14:55 GMT+7

Sáng 6.6, Công an P.Hòa Hải (Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng) cho hay vừa kịp thời khống chế một người trong cơn ngáo đá hành hung người khác trong một tiệm net.

* Thuê nhà bán ma túy
Khoảng 8 giờ ngày 6.6, M.V.M (22 tuổi, ngụ P.Hòa Hải) trong cơn ngáo đá đã chạy vào một tiệm net ở ngã tư đường Trần Đại Nghĩa - Nam Kỳ Khởi Nghĩa (địa bàn P.Hòa Hải), hành hung nhiều khách hàng đang ngồi tại tiệm.
Ban đầu, khách trong tiệm tưởng M. đùa giỡn vì anh này là người sống gần đó. Tuy nhiên, thấy M. càng lúc càng hung hăng, có biểu hiện ngáo đá, nên nhiều người trong quán khống chế M., một số người còn định đánh trả M. Công an phường sau đó đã đến can ngăn kịp thời.
Gia đình M. cũng đã đến công an phường bảo lãnh cho M. Họ cho biết có nghe tin M. từ Phú Quốc về Đà Nẵng từ tối 5.6, sau nhiều tháng đi làm thuê, nhưng không thấy M. về nhà, đến sáng 6.6 thì nhận được tin báo của công an.

* Cùng ngày, Công an Q.Liên Chiểu tạm giữ hình sự Đặng Văn Nhựt (23 tuổi, ngụ P.An Đông, TP.Huế, Thừa Thiên - Huế) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, chiều tối 5.6, công an ập vào nhà Nhựt thuê ở P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu bắt quả tang Nhựt đang bán ma túy “đá” cho các con nghiện.  

Nhựt hoạt động tại đây từ giữa tháng 5, thường xuyên cho con nghiện quen mặt vào nhà chơi ma túy tại chỗ, còn người lạ thì Nhựt bán trước cổng.

Mỗi ngày Nhựt “giao dịch” 4 - 5 cử.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.