Ngăn kịp thời người định nhảy cầu Nguyễn Văn Trỗi tự tử vì buồn chuyện tình cảm

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
13/03/2021 12:47 GMT+7

Sáng 13.3, Công an P.An Hải Tây (Q.Sơn Trà, TP. Đà Nẵng ) bàn giao nam thanh niên suýt nhảy cầu Nguyễn Văn Trỗi tự tử cho gia đình.

Trước đó, khoảng 21 giờ ngày 12.3, tổ tuần tra đêm Công an P.An Hải Tây đang làm nhiệm vụ trên địa bàn thì nhận được tin báo của người dân về việc có một thanh niên đang chuẩn bị có hành vi nhảy cầu Nguyễn Văn Trỗi tự tử.
Ngay lập tức, tổ tuần tra đêm chuyển hướng đến hiện trường, lúc này nam thanh niên đang ngồi ở vị trí rất nguy hiểm trên thanh dầm sắt phía ngoài cùng của trụ cầu.
Mặc dù lực lượng đã cố gắng kêu gọi và vận động nhưng thanh niên này vẫn bỏ mặc, lực lượng tuần tra tiếp tục gọi điện cho Đội Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn trên sông tiếp ứng phương tiện bên dưới để đề phòng tình huống xấu.

Nam thanh niên ngồi trên thanh dầm có ý định nhảy cầu Nguyễn Văn Trỗi xuống sông Hàn tự tử

ẢNH: NGUYỄN TÚ

Lúc này, Tổ trưởng tổ tuần tra đêm là anh Đỗ Phan Văn Tú nhanh chóng tiếp cận và đưa được người thanh niên vào trong.
Qua làm việc, người thanh niên khai tên H.Đ.N (26 tuổi, ngụ H.Bình Sơn, Quảng Ngãi), do buồn chuyện gia đình và tình cảm cá nhân nên N. có ý định tự tử.
Công an P.An Hải Tây đã mời gia đình từ quê ra Đà Nẵng để động viên, thuyết phục N. ổn định tâm lý, không tái diễn ý định nhảy cầu Nguyễn Văn Trỗi tự tử.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.