Ngăn chặn kịp thời 3 người mang súng giải quyết mâu thuẫn

Công Nguyên
Công Nguyên
03/09/2019 05:46 GMT+7

Ngày 2.9, Công an Q.Phú Nhuận (TP.HCM) cho biết đã ngăn chặn kịp thời vụ dùng súng giải quyết mâu thuẫn.

Công an đang củng cố hồ sơ xử lý 3 người liên quan gồm: Trần Ngọc Hoàng (20 tuổi), Trương Quang Bình (18 tuổi) và Nguyễn Minh Quân (19 tuổi, cùng quê Đồng Nai).
Theo điều tra ban đầu, khoảng 20 giờ 15 ngày 31.8, Công an Q.Phú Nhuận nhận tin báo có 3 thanh niên dùng súng giải quyết mâu thuẫn tại quán cà phê (số 10 Hoàng Diệu, P.10) nên nhanh chóng đến hiện trường.
Tại đây, công an đã kịp thời ngăn chặn những người liên quan sử dụng súng để bắn nhau; đồng thời bắt giữ Hoàng, Bình, Quân và thu giữ hai khẩu súng (1 khẩu súng tự chế bắn đạn chì, 1 khẩu súng bắn đạn bi, 30 viên đạn loại thể thao và 17 viên bi sắt).
Tại cơ quan công an, cả ba khai nhận có mâu thuẫn với một người tên Tuấn nên hẹn nhau tới quán cà phê (số 10 Hoàng Diệu) để nói chuyện. Hoàng mua 2 khẩu súng của một người đàn ông (chưa rõ danh tính) rao bán trên mạng xã hội với giá 13,5 triệu đồng.
Tối 31.8, nhóm này mang theo 2 khẩu súng đi ô tô đến quán cà phê để “nói chuyện” với Tuấn. Hoàng mang theo khẩu súng bắn đạn chì đi vào quán. Quân giữ khẩu súng bắn đạn bi ngồi trên ô tô cùng với Bình để ứng cứu. Trong quán, Hoàng với Tuấn lớn tiếng cự cãi nhau gây náo loạn. Lúc này, anh P.T.N.L (người ngồi trong quán cà phê) đến can ngăn.
Hoàng cho rằng anh L. là người cùng nhóm với Tuấn nên rút súng chĩa về hướng anh L. đe dọa. Anh L. lao tới tấn công Hoàng và đuổi ra khỏi quán. Thấy Hoàng bị đánh, Quân xuống xe rút súng bắn về phía anh L. nhưng không trúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.