Ngăn cản trộm chó ở Sài Gòn, một người bị bắn ngất xỉu

10/10/2015 19:02 GMT+7

(TNO) Thấy con chó của mình bị bắt, chủ nhà lao ra truy cản thì bị 4 tên trộm chó đâm thẳng xe vào người và dùng súng điện bắn ngất xỉu.

(TNO) Thấy con chó của mình bị bắt, chủ nhà lao ra truy cản thì bị 4 tên trộm chó đâm thẳng xe vào người và dùng súng điện bắn ngất xỉu.

Anh Khải chuyển đến cấp cứu với mũi tên cắm sâu vào lưng - Ảnh: Gia KhánhAnh Khải chuyển đến cấp cứu với mũi tên cắm sâu vào lưng - Ảnh: Gia Khánh
Đến chiều 10.10, anh Nguyễn Vĩnh Khải (44 tuổi, ngụ P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM) vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức với vết thương sâu ở lưng.
Theo anh Khải, sáng sớm ngày 9.10 anh mở cửa nhà (đường 12, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức) thì con chó trong nhà chạy ra đường. Lúc này có 4 thanh niên đi hai xe máy trờ tới. Một xe đứng trước mặt anh giả vờ hỏi đường dàn cảnh cho hai tên con lại bắn con chó rồi bỏ chạy.
Thấy vậy, anh Khải lao ra đường để truy cản thì bị nhóm trộm chó tông thẳng xe vào người và dùng súng điện bắn trúng lưng.
Anh Khải ngất xỉu và ngã ra đường bị thương nặng. Người thân đưa anh Khải vào bệnh viện cấp cứu với mũi tên của súng điện cắm sâu ở lưng và còn nguyên dây điện. Do điện giật ngã xuống đường bất ngờ nên anh Khải bị thương nặng đầu và tay.
Cũng theo anh Khải, lúc bị phát hiện 4 tên bắt chó rất manh động và cố tình giết anh để bỏ chạy. “May lúc đó tôi đi bộ, chứ chạy xe máy truy đuổi thì không biết chuyện gì xảy ra nữa”, anh Khải cho biết thêm.
Hiện vụ việc đang được Công an Q.Thủ Đức xác minh và điều tra làm rõ.

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.