Ném đá không cho nạn nhân lên bờ, 3 thanh niên bị bắt khẩn cấp

19/09/2016 07:00 GMT+7

Ngày 18.9, đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Quảng Nam cho biết PC45 vừa bắt khẩn cấp 3 nghi phạm truy đuổi, ném đá không cho nạn nhân bơi lên bờ khiến Nguyễn Đình Phương tử vong.

Các nghi phạm gồm Lê Xuân Dương (19 tuổi), Dương Vĩnh Long (20 tuổi), Phạm Huỳnh Đạt (19 tuổi, cùng trú xã Tiên Cảnh, H.Tiên Phước) đang bị cơ quan điều tra củng cố hồ sơ để khởi tố hành vi giết người.
Tối 15.9, nhóm bạn của Phương cùng ngồi nhậu tại quán rượu gần bờ kè sông Tiên (đoạn thuộc xã Tiên Cảnh) thì nảy sinh mâu thuẫn với nhóm của Đạt. Sau đó, Đạt gọi thêm Dương, Long và một số thanh niên khác (đang ngồi nhậu ở quán khác) đến hỗ trợ; phía nhóm của Phương  (20 tuổi, trú xã Tiên Châu, H.Tiên Phước) cũng gọi thêm bạn.
Tuy nhiên, do lực lượng ít hơn, Phương và nhóm bạn bỏ chạy nhiều hướng, trong đó Phương chạy dọc chân bờ kè về phía TT.Tiên Kỳ. Bị Long, Đạt, Dương truy đuổi rát, Phương liều nhảy xuống sông Tiên.
Theo đại tá Nghiệp, nhóm Long, Đạt, Dương dùng đá ném xuống sông ngăn không cho Phương bơi sang bờ bên kia nhưng không trúng, rồi sau đó bỏ đi. Đến hôm sau, một người bạn trong nhóm của Phương báo cho gia đình nạn nhân về vụ truy đuổi. Công an H.Tiên Phước vào cuộc điều tra và mở cuộc tìm kiếm, đến chiều 16.9 mới phát hiện thi thể nạn nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.