Ném 'bom xăng' kinh hoàng ở Bình Dương: Khởi tố vụ án, truy bắt nhóm côn đồ

Đỗ Trường
Đỗ Trường
27/05/2020 13:44 GMT+7

Vụ ném 'bom xăng' xảy ra tại một khu nhà trọ ở khu phố Bình Thuận 2 (P.Thuận Giao, TP.Thuận An, Bình Dương) làm 4 người bị thương, trong đó có 2 cháu bé bị thương nặng.

Ngày 27.5, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã khởi tố vụ án hình sự giết người, đồng thời ra lệnh bắt khẩn cấp 4 nghi phạm, truy bắt 4 nghi can còn lại trong vụ ném “bom xăng” làm 2 cháu bé bị thương.
Các nghi phạm đã bị bắt giữ gồm: Nguyễn Minh Nhí (31 tuổi tuổi), Nguyễn Văn Vũ (32 tuổi), Nguyễn Văn An (25 tuổi), Huỳnh Văn Sang (36 tuổi, cùng ngụ An Giang).
Các nghi can bỏ trốn, đang bị công an truy bắt gồm: Nguyễn Văn Tuấn (25 tuổi, ngụ An Giang), Đặng Thanh Tùng (32 tuổi), Đặng Thanh Điền (30 tuổi, cùng ngụ An Giang) và một nghi can tên Thảo (chưa xác định lai lịch).

VIDEO: Ném 'bom xăng' kinh hoàng ở Bình Dương

Theo điều tra, tối 18.5, Nguyễn Văn Tuấn (đang bỏ trốn) đến khu nhà trọ H.L (P.Thuận Giao) để tìm gặp người vợ cũ là P.T.N.H (23 tuổi, ngụ An Giang). Khi đến nơi, Tuấn thấy chị H. đang đứng nói chuyện với 4 người bạn thì Tuấn gọi chị H. ra ngoài đường nói chuyện.
Trong lúc Tuấn đang nói chuyện với chị H. thì thấy một phụ nữ ở cùng dãy phòng trọ với H. đang cầm điện thoại. Tuấn cho rằng người này đang quay phim, chụp hình Tuấn, nên sau đó giữa Tuấn và những người cùng dãy trọ xảy ra mâu thuẫn, xô xát.
Tức giận, Tuấn bỏ về phòng trọ của mình ở gần hiện trường gọi thêm các nghi can như: Minh Nhí, Vũ, An, Điền, Sang… mang theo dao, gậy gỗ đến khu nhà trọ của vợ cũ. Khi đến nơi, Tuấn dùng hung khí xông vào đánh người, còn Điền cầm “bom xăng” ném vào trong căn nhà trọ gây cháy làm 4 người ở dãy nhà trọ bị bỏng nặng, trong đó có 2 cháu bé.
Sau khi gây án, nhóm của Tuấn nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường. Người dân đưa những người bị bỏng đến bệnh viện cấp cứu. Công an tỉnh Bình Dương thông báo thông tin liên quan đến vụ ném “bom xăng” nói trên và các nghi can Tuấn, Tùng, Điền, Thảo đang lẩn trốn ở đâu liên hệ với cơ quan điều tra để cung cấp thông tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.