Ném bom xăng đốt quán nhậu ở Sài Gòn lúc 3 giờ sáng

26/12/2016 19:42 GMT+7

Rạng sáng, nhóm thanh niên bịt khẩu trang, đi xe máy đem theo bom xăng, châm lửa rồi ném vào quán nhậu và lên xe tẩu thoát.

Đến chiều ngày 26.12, Công an P.3 (Q.Gò Vấp, TP.HCM) đã hoàn tất lấy lời khai nhân chứng tiến hành xác minh, làm rõ nguyên nhân nhóm thanh niên ném bom xăng vào một quán nhậu trên địa bàn.
Theo lời anh Đào Quang Ngọc (31 tuổi, chủ quán nhậu ở hẻm 891 đường Nguyễn Kiệm, P.3, Q.Gò Vấp), vào khoảng 3 giờ hôm nay, 26.12, trong lúc anh đang đi chơi Noel thì nhận tin báo từ người thân quán nhậu của anh bị bốc cháy.
Quán nhậu phát hỏa dữ dội còn nhóm thanh niên lên xe máy bỏ đi ẢNH CẮT TỪ CLIP
Anh Ngọc vội chạy về nhà xem lại camera trong quán thì phát hiện 3 thanh niên đi xe máy, bịt khẩu trang dừng trước quán và một người trong số này châm bom xăng rồi ném vào quán nhậu của anh Ngọc.
“Ban đầu tôi cứ tưởng nhà chập điện nhưng khi xem lại camera thì thấy 3 người lạ mặt đi xe máy ném bom xăng vào quán rồi bỏ đi. Tôi đã trình báo toàn bộ vụ việc cho công an phường xử lý”, anh Ngọc cho biết.
Hành vi của nhóm thanh niên được camera ở quán nhậu ghi lại Ảnh: Đức Tiến
Ngọn lửa từ bom xăng nhanh chóng bùng cháy dữ dội làm hỏng đường dây điện và một số vật dụng trong quán nhậu. Thấy cháy, một người thân của anh Ngọc gần đó hô hoán hàng xóm dập tắt ngọn lửa.
Theo lời của anh Ngọc, anh mở quán nhậu nói trên được 4 năm nay. Thường ngày, anh ngủ trong quán nhậu nhưng thời điểm xảy ra vụ việc anh không có ở nhà.
“Nếu lúc đó mà tôi ngủ ở quán thì không biết chuyện gì xảy ra nữa”, anh Ngọc nói. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.