Náo loạn vì tin đồn nhảy cầu

24/04/2019 09:37 GMT+7

Chiếc xe máy để trên cầu Thuận Phước khiến nhiều người lầm tưởng có người nhảy cầu đã được chủ nhân đến nhận lại.

Chiều 23.4, trung tá Trần Hữu An, Trưởng công an P.Nại Hiên Đông (Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng), cho biết chủ xe máy 43C1-063.11 đã đến công an phường xuất trình giấy tờ để nhận lại xe.
Chiều 22.4, người lưu thông qua cầu Thuận Phước (TP.Đà Nẵng) phát hiện chiếc xe này để giữa cầu, phía bên ngoài lan can cầu thấy có đôi dép nam.
Cho rằng chủ xe đã nhảy cầu tự tử, người dân đăng lên Facebook, sau đó nhiều trang thông tin điện tử dẫn lại mà không xác minh... khiến công an 2 phường Thuận Phước, Nại Hiên Đông phải huy động lực lượng tìm kiếm cùng với lực lượng PCCC, cứu hộ cứu nạn.
Lần theo biển số xe máy, Công an P.Nại Hiên Đông xác định chủ xe là một nam thanh niên ngụ P.Mân Thái (Q.Sơn Trà); sau khi nhậu say, anh này lên giữa cầu bỏ lại xe và dép rồi... về nhà ngủ.
Công an phường đã cảnh cáo nam thanh niên này về việc điều khiển phương tiện sau khi nhậu say, đồng thời khuyến cáo người dùng Facebook nên kiểm tra thông tin trước khi đăng tải hoặc phản ánh đến cơ quan chức năng.
Chiếc xe để giữa cầu cùng đôi dép nam ngoài lan can cầu Thuận Phước khiến người dân nghi có người nhảy cầu Ảnh: Văn Tiến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.