Nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Công đoàn

21/12/2016 08:55 GMT+7

Tổng LĐLĐ VN phải coi công tác phát triển đoàn viên, xây dựng tổ chức công đoàn trong các doanh nghiệp khu vực ngoài nhà nước là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, mũi nhọn trong thời gian tới.

Ngày 20.12, tại Hà Nội, Ban Tổ chức T.Ư phối hợp với Ban Dân vận T.Ư và Tổng LĐLĐ VN tổ chức hội nghị cho ý kiến vào dự thảo đề án Đổi mới tổ chức và hoạt động Công đoàn VN trong tình hình mới, để hoàn thiện trước khi trình Bộ Chính trị và Ban Bí thư T.Ư Đảng. Chủ trì hội nghị có các Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng: ông Phạm Minh Chính, Trưởng ban Tổ chức T.Ư; bà Trương Thị Mai, Trưởng ban Dân vận T.Ư.
Phát biểu tại hội nghị, Trưởng ban Tổ chức T.Ư Phạm Minh Chính khẳng định việc nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Công đoàn trong tình hình mới là rất cần thiết; đề nghị Tổng LĐLĐ VN phải coi công tác phát triển đoàn viên, xây dựng tổ chức công đoàn trong các doanh nghiệp khu vực ngoài nhà nước là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, mũi nhọn trong thời gian tới.
Trưởng ban Dân vận T.Ư Trương Thị Mai nhấn mạnh, trong tương lai, số lượng các doanh nghiệp ngoài quốc doanh sẽ tăng mạnh, thu hút đông đảo đoàn viên công đoàn. Vì vậy, Công đoàn VN phải đổi mới, không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả, đổi mới tổ chức, nội dung, đề ra phương thức hoạt động cụ thể, phù hợp với yêu cầu của thực tiễn, tạo niềm tin cho đoàn viên công đoàn và người lao động...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.