Nạn nhân Trung Quốc bị phục bắn ở Đà Nẵng đã tử vong

26/11/2015 16:14 GMT+7

Trưa 26.11, Bệnh viện Đà Nẵng cho hay nạn nhân người Trung Quốc bị bắn trước nhà đã tử vong do vết thương quá nặng.

Trưa 26.11, Bệnh viện Đà Nẵng cho hay nạn nhân người Trung Quốc bị bắn trước nhà đã tử vong do vết thương quá nặng.

Ông Liu Yin bị phục bắn ngay trước cổng nhàÔng Liu Yin bị phục bắn ngay trước cổng nhà
 
VIDEO: Người đàn ông Trung Quốc bị phục bắn chết ngay trước cửa nhà ở Đà Nẵng
Trước đó như Thanh Niên đã thông tin, sáng 26.11, ông Li Muzi (31 tuổi, Quốc tịch Trung Quốc) vừa dắt xe máy BKS 43E1 – 297.58 ra khỏi nhà 184/22 Nguyễn Duy Hiệu, phường An Hải Đông, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng thì bị bắn.
Theo các nhân chứng, nghi phạm mặc áo xanh, quần xám trắng, còn rất trẻ, dáng người cao, ốm, ngay sau khi gây án đã phóng xe máy tẩu thoát về hướng đường Nguyễn Văn Thoại.
Trước đó, nghi phạm đã ngồi phục ở quán bánh bèo cách đó 10 mét hàng giờ đồng hồ, chờ nạn nhân ra khỏi nhà là hành động.
Nghe tiếng súng nổ, vợ ông này là bà Nguyễn Thị Quỳnh Nga (24 tuổi) cùng cha chị chạy ra, thấy ông này bị xe máy ngã đè lên người, ôm bụng máu thì vội gọi taxi đưa đi cấp cứu.
Tuy nhiên do bị bắn ở cự ly gần, vết thương nặng, mất nhiều máu nên ông Li Muzi đã tử vong tại Bệnh viện Đà Nẵng.
Trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an TP.Đà Nẵng xác nhận thông tin ban đầu ông Li Muzi bị đối tượng ngoài xã hội bắn chết, tuy nhiên chi tiết cụ thể ra sao thì lực lượng Công an đang triển khai mọi biện pháp nghiệp vụ truy xét đối tượng, khi nào bắt được sẽ cung cấp thông tin sau.
Trưa 26.11, Công an TP.Đà Nẵng hoàn tất khám nghiệm hiện trường, tuy nhiên nhiều người dân trong khu phố vẫn chưa hết bàng hoàng, tập trung ở kiệt 184 Nguyễn Duy Hiệu bởi vụ việc táo tợn.
Một nhân chứng cho rằng, sáng nay 26.11 ông này dắt xe ra ngoài chỉ một mình trong khi mọi buổi sáng ông Li Muzi đều chở con gái 3 tuổi đi học.
Ông Li Muzi cưới chị Nga năm 2011 và ở rể với gia đình vợ từ đó đến nay, tuy nhiên ông này không biết tiếng Việt nên ít tiếp xúc với hàng xóm, không ai rõ ông này làm nghề gì.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.