Nạn nhân rơi từ tầng cao chung cư từng bị trầm cảm, để lại thư tuyệt mệnh

06/02/2020 17:43 GMT+7

Cơ quan chức năng xác định nữ nạn nhân rơi từ tầng 20 chung cư Golden Palm từng bị trầm cảm. Trước khi tự tử, nạn nhân để lại thư tuyệt mệnh cho gia đình.

Chiều 6.2, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết đơn vị này đã bàn giao thi thể nữ nạn nhân rơi từ tầng 20 chung cư Golden Palm (số 21 Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, Thanh Xuân) cho gia đình lo hậu sự.
Theo vị lãnh đạo, nữ nạn nhân được xác định sinh năm 1969, là cư dân của chung cư Golden Palm, lấy chồng tại tỉnh Ninh Bình và đã có một người con.
“Quá trình khám nghiệm hiện trường, đơn vị phát hiện một bức thư tuyệt mệnh của nạn nhân. Nạn nhân từng bị trầm cảm, điều trị hơn 1 năm nay tại Bệnh viện Bạch Mai. Đến sáng 6.2, nạn nhân đã tự tử và tử vong”, vị lãnh đạo thông tin.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường

Ảnh Trần Thắng

Trước đó, như Thanh Niên đưa tin, khoảng 10 giờ sáng 6.2, nhiều người dân sống xung quanh chung cư Golden Palm (21 Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội) bất ngờ nghe tiếng động lớn tại khu vực đi bộ dưới sân tòa nhà. Khi tiến gần, người dân phát hiện một người phụ nữ nằm bất động trên vũng máu và tử vong ngay sau đó.
Một số người cho biết thêm, nạn nhân rơi từ tầng 20 của tòa B chung cư Golden Palm. Tại khu vực thang bộ của tầng 20, người dân phát hiện có dép và áo khoác của nạn nhân để lại.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.