Nạn nhân bị cưa chân sau mâu thuẫn với trung úy công an đã tử vong

01/08/2017 13:16 GMT+7

Anh Nguyễn Ngô Anh Tuấn, người bị đánh trọng thương, cưa chân phải sau mâu thuẫn với trung úy công an đã tử vong tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

Ngày 1.8, gia đình đã đưa thi thể anh Nguyễn Ngô Anh Tuấn (39 tuổi, ngụ thôn 4, xã Tân Hưng, TP.Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu) về nhà để lo hậu sự sau khi cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm tử thi.

Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 18 giờ ngày 29.7, Tuấn và Nguyễn Khiêm (37 tuổi, trung úy công an, là lái xe của Công an TP.Bà Rịa) xảy ra mâu thuẫn khi ngồi nhậu (hai bàn nhậu khác nhau - PV) tại một quán nhậu trên địa bàn xã Tân Hưng (TP.Bà Rịa) vì Tuấn cho rằng Khiêm có hành vi không đúng với vợ mình, chị N.T.D. (27 tuổi), lúc đó cũng có mặt tại quán nhậu. 

Khoảng 23 giờ cùng ngày (29.7), khi anh Tuấn đang ngồi chơi với bạn thì bị Nguyễn Hiệp (31 tuổi, ngụ xã Long Phước, em ruột Khiêm) và Phạm Văn Hoàng (37 tuổi, ngụ xã Hòa Long) chạy xe máy đến đánh.

Anh Tuấn bị Hiệp chém một nhát liền bỏ chạy nhưng vấp ngã xuống đất. Hiệp và Hoàng đuổi theo đánh tiếp. Hiệp dùng dao chém nạn nhân nhiều nhát vào tay, chân, mặt… khiến anh Tuấn bất tỉnh.

Ngay trong đêm 29.7, gia đình đã đưa anh Anh Tuấn lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để cấp cứu. Chị N.T.D. cho biết do vết thương quá nặng nên trong ngày 30.7 các bác sĩ đã cưa chân anh Tuấn qua khỏi đầu gối. Đêm 31.7, nạn nhân tử vong.

tin liên quan

Điều tra vụ côn đồ chém 3 chú cháu vào đêm khuya
Ba chú cháu ở H.Đakrông (Quảng Trị) bị một nhóm người chém trọng thương khi một trong số 3 người nhận được điện thoại của một người đàn ông trú cùng huyện hẹn gặp khi đã khuya
Sau khi chém anh Tuấn, Cơ quan CSĐT Công an TP.Bà Rịa - Vũng Tàu đã tạm giữ Hiệp và Hoàng để điều tra làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.