Nam thanh niên vừa xuất ngũ bị đâm chết trong khách sạn

22/04/2016 07:20 GMT+7

Nghe thấy tiếng kêu la, nhân viên khách sạn định chạy lên lầu để xem xét sự việc thì có 2 thanh niên chạy xuống nói là mới trúng số vui quá mới la hét như vậy rồi lấy xe máy rời khách sạn.

Nghe thấy tiếng kêu la, nhân viên khách sạn định chạy lên lầu để xem xét sự việc thì có 2 thanh niên chạy xuống nói là mới trúng số vui quá mới la hét như vậy rồi lấy xe máy rời khách sạn.

Khách sạn nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: Đỗ TrườngKhách sạn nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: Đỗ Trường
Đến 0 giờ ngày 22.4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã hoàn tất khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường bàn giao thi thể nạn nhân Nguyễn Thành Đạt (25 tuổi, ngụ P.Dĩ An, TX.Dĩ An, Bình Dương) cho gia đình lo hậu sự.
Trước đó, khoảng 15 giờ 30 ngày 21.4, nhân viên khách sạn S.B (P.Dĩ An, TX.Dĩ An) phát hiện anh Đạt trên người bị nhiều vết đâm gục chết trên vũng máu trong phòng khách sạn.
Người dân hiếu kỳ tập trung trước khách sạn xem khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Đỗ Trường

Do nhà của nạn nhân ở gần hiện trường nên nhân viên khách sạn đã báo cho gia đình nạn nhân đến hiện trường. Người nhà cho biết nạn nhân mới thực hiện xong nghĩa vụ quân sự trở về nhà trông coi tiệm internet cho gia đình.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ chiều ngày 21.4, có 2 nam thanh niên đến thuê phòng khách sạn để nghỉ. Được khoảng một lúc sau thì anh Đạt cũng đến phòng nghỉ của 2 người này.

Khoảng hơn 1 giờ sau, nhân viên của khách sạn nghe tiếng kêu la ở trong phòng trên lầu 1 định chạy lên kiểm tra thì 2 thanh niên thuê phòng chạy xuống sảnh nói mới trúng vé số mừng quá nên kêu la rồi lấy xe rời khỏi khách sạn.

Sau đó, nhân viên khách sạn lên phòng kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã chết. Cơ quan công an đã đến khám nghiệm hiện trường, trích xuất hình ảnh từ camera của khách sạn phục vụ công tác điều tra, truy bắt hung thủ. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.