Nam thanh niên tử vong vì rơi từ nóc chung cư Golden Land 275 Nguyễn Trãi

Trần Cường
Trần Cường
17/12/2020 11:13 GMT+7

Nửa đêm, nam thanh niên đi thang máy lên tầng 27 tòa B, chung cư Golden Land (Hà Nội) và theo lối thang bộ lên nóc. Sau đó người dân phát hiện thi thể người này dưới sảnh tầng 1.

Theo một số người dân sống tại chung cư Golden Land, số 275 Nguyễn Trãi (P.Thanh Xuân Trung, Q.Thanh Xuân, Hà Nội), khoảng 2 giờ sáng 17.12, họ nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ khu vực sảnh tầng 1 của tòa B.
Lại gần kiểm tra, người dân tá hỏa phát hiện 1 nam thanh niên tử vong trong tình trạng không nguyên vẹn, đã báo Ban quản trị tòa nhà và chính quyền sở tại đến hiện trường xử lý, giải quyết.
Xác nhận với Thanh Niên, chỉ huy đội Điều tra tổng hợp Công an Q.Thanh Xuân xác nhận sự việc và cho biết đơn vị này đang điều tra, làm rõ nguyên nhân, chưa thể cung cấp chi tiết thông tin vụ việc.
Đại diện Ban quản lý chung cư Golden Land cho biết, nạn nhân thuê một căn hộ ở tòa B được một thời gian. Rạng sáng 17.12, người này đi thang máy một mình lên tầng 27, sau đó theo lối thang bộ lên nóc và nhiều khả năng nhảy xuống tự tử.
“Toàn bộ quá trình nam thanh niên đi thang máy, ra thang bộ tầng 27 đều được camera an ninh ghi lại. Cậu này chỉ đi một mình”, vị đại diện Ban quản lý Chung cư Golden Land cho hay.
Chung cư Golden Land tại 275 Nguyễn Trãi có 5 tòa nhà: 3 tòa cao từ 25 - 27 tầng đã hoàn thiện, sử dụng được khoảng 5 năm; 1 tòa trung tâm thương mại dịch vụ văn phòng; 1 tòa nhà ở cao tầng.
Đây là dự án đầu tay của Công ty CP Thương mại Hưng Việt (nay đã đổi tên thành CTCP Tập đoàn Bất động sản CRV) thuộc Công ty CP Đầu tư tài chính Hoàng Huy tại Hà Nội. Được coi là chung cư cao cấp nhưng thời gian qua, cư dân ở chung cư này không ít lần phản ánh với báo chí về chất lượng công trình, dịch vụ,...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.