Nam thanh niên tự tử, để lại thư tuyệt mệnh bên cây thông cô đơn

08/04/2018 15:33 GMT+7

Nam thanh niên để lại thư tuyệt mệnh cạnh cây thông cô đơn nổi tiếng và trầm mình xuống hồ Suối Vàng, H.Lạc Dương (Lâm Đồng) tự tử.

Sau khi khám nghiệm hiện trường và tử thi, lúc 14 giờ ngày 8.4, các cơ quan chức năng bàn giao thi thể Võ Nguyễn Quốc Huy (23 tuổi) cho người thân đưa về Tây Ninh lo hậu sự.
Theo UBND H. Lạc Dương, tối 7.4, một nhóm du khách phát hiện một thi thể nổi trên mặt hồ Suối Vàng, cạnh cây thông cô đơn nổi tiếng.
Sáng 8.4, các cơ quan chức năng H. Lạc Dương và tỉnh Lâm Đồng đã đến cây thông cô đơn khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi nạn nhân. 
Thi thể người xấu số được xác định là Võ Nguyễn Quốc Huy, còn mang trên mình một chiếc ba lô chứa 3 tảng đá lớn. Trên bờ, Huy để lại đôi dép, bức thư tuyệt mệnh vĩnh biệt mẹ, với lý do Huy bị bệnh ung thư vòm họng, nhưng không muốn làm phiền mẹ già, nghèo khổ không có tiền chữa trị.
Trước đó, vào ngày 4.4, người dân phát hiện đôi dép gần cây thông cô đơn nhưng không thấy người. Đến tối 7.4 nhóm du khách phát hiện thi thể nổi trên mặt hồ.
Hồ Suối Vàng, nơi có cây thông cô đơn nổi tiếng Lâm Viên
Người thân của nạn nhân cho biết, cách đây vài ngày, gia đình nhận được túi quần áo, điện thoại di động... gửi về từ Đà Lạt. Biết tin chẳng lành, ngày 7.4, gia đình đã lên H.Lạc Dương để tìm con. Sáng 8.4, tại cây thông cô đơn, gia đình xác nhận thi thể vừa được tìm thấy và đôi dép để trên bờ là của Huy.
Sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình. UBND H.Lạc Dương đã hỗ trợ áo quan để gia đình đưa thi thể Huy về Tây Ninh lo hậu sự.
Hồ Suối Vàng là thắng cảnh nổi tiếng, nơi đây có cây thông cô đơn và hằng ngày có nhiều du khách tìm đến và cắm trại ở lại đêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.