Nam thanh niên 'tôi là ai? đây là đâu?' sau khi đập vỡ kính ô tô

07/03/2019 15:54 GMT+7

Sau khi bị công an tạm giữ vì hành vi lẻn vào nhà dân đập vỡ kính ô tô, nam thanh niên bỗng không nhớ rõ mình là ai, quê quán ở đâu.

Chiều 7.3, ông Nguyễn Xuân Nhã, Trưởng công an xã Đại Lào, TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết: Hiện tại trụ sở công an xã đang tạm giữ 1 nam thanh niên (trên dưới 20 tuổi) có những biểu hiện bất thường. Thanh niên này bị tạm giữ sau khi lẻn vào nhà dân, đập vỡ kính ô tô
Vụ việc đã được công an xã trình báo Công an TP.Bảo Lộc. Hiện cơ quan công an đang tìm người thân của nam thanh niên trên nhưng vẫn chưa có kết quả.
Theo ông Nhã, khoảng 3 giờ ngày 7.3, nam thanh niên này lẻn vào nhà bà Hoàng Thị Lan (ngụ thôn 2, xã Đại Lào) dùng đá đập kính xe ô tô đậu trong sân. Gia đình bà Lan phát hiện, trình báo công an. Nhận được tin báo, Công an xã Đại Lào đã có mặt tại hiện trường, lập biên bản ghi nhận vụ việc và mời nam thành niên về trụ sở làm việc.
“Trong quá trình làm việc với cơ quan công an, nam thanh niên không nhớ họ, chỉ nhớ mình tên Nam và bố tên Tuyến. Khi chúng tôi hỏi nhà ở đâu, thì nam thanh niên nói luyên thuyên. Lúc thì nói nhà ở tỉnh Quảng Bình, lúc lại nói ở Nghệ An, lúc thì nói ở huyện Bảo Lâm, rồi phường Lộc Phát… Vì thế, chúng tôi không biết đâu mà lần. Hiện tại, chúng tôi đã kiểm tra người nam thanh niên nhưng không có bất cứ giấy tờ tùy thân nào mang theo. Nam thanh niên này cũng có những biểu hiện không bình thường”, ông Nhã cho biết thêm.
Hiện, nam thanh niên đang được cho ở tạm tại trụ sở công an xã. Công an cũng cắt cử người chăm sóc, cho ăn uống. Công an xã Đại Lào thông báo ai biết các thông tin về người thân, gia đình, chỗ ở của nam thanh niên "đập vỡ kính ô tô" nói trên  vui lòng liên hệ với số điện thoại: 0987.706.979;  hoặc liên lạc với Công an TP.Bảo Lộc, số ĐT: 02633.710.366.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.