Nam thanh niên thủ dâm trên xe bus từng bị xử phạt vì lỗi tương tự

Trần Cường
Trần Cường
27/06/2019 20:11 GMT+7

Sau khi làm việc với nam thanh niên thủ dâm trên xe buýt , nhận thấy người này có bệnh không bình thường về sinh lý và trước đó đã bị xử phạt về hành vi tương tự, Công an đã cho phép người thân bảo lãnh về.

Tối 27.6, một chỉ huy Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, sau khi làm việc với bị hại và nam thanh niên có hành vi thủ dâm trên xe buýt, đơn vị đã đề xuất cho gia đình được bảo lãnh thanh niên này về trong buổi sáng cùng ngày.
Theo vị chỉ huy, qua làm việc với bị hại và nam thanh niên, đơn vị xác định không có hành vi dâm ô, và trước đó nam thanh niên này từng bị xử phạt hành chính về hành vi tương tự.
“Thanh niên này bị bệnh không bình thường về sinh lý, thích thủ dâm. Bản thân nam thanh niên này cũng đã nhận thức được bệnh của mình nên đơn vị đã đề xuất cho gia đình bảo lãnh”, vị này cho hay.
Trước đó, theo một số nhân chứng, vào khoảng 18 giờ 30 chiều 26.6, xe buýt số 01 chạy tuyến Bến xe Gia Lâm - Bến xe Yên Nghĩa vừa rời khỏi điểm dừng đón/trả khách tại Đại học Thủy lợi, thì một nam thanh niên tiến lại gần một cô gái trẻ, sau đó cọ sát dương vật vào phần sườn ghế mà cô gái đang ngồi.
Một lúc sau khi cọ sát, nam thanh niên này bất ngờ lôi dương vật ra và thủ dâm khiến cô gái trẻ sợ hãi. Phát hiện sự việc, nhiều hành khách trên xe buýt đã giữ nam thanh niên này lại và thông báo sự việc tới lực lượng chức năng để xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.