Nam thanh niên nhảy cầu tự tử vì 'không ai cần mình'

Lê Tân
Lê Tân
08/07/2018 17:28 GMT+7

Một nam thanh niên nhảy cầu Bính (bắc qua sông Cấm, nối quận Hồng Bàng với huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) để tự tử vì cho rằng "không ai cần mình", đã được cảnh sát giao thông đường thủy cứu vớt.

Trung tá Nguyễn Đức Lợi, Phân đội trưởng Phân đội Máy chỉ, Phòng Cảnh sát giao thông đường thủy, Công an thành phố Hải Phòng, chiều 8.7 xác nhận vụ việc xảy ra vào khoảng  14 giờ cùng ngày, tại cầu Bính (bắc qua sông Cấm, thành phố Hải Phòng).
[VIDEO] Khoảnh khắc thanh niên nhảy cầu Bính tự tử, CSGT nhanh chóng ập vào cứu sống
Tại thời điểm này, một nam thanh niên tên Trịnh Hoàng Cường (22 tuổi, ngụ huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) ngồi ở thành cầu Bính và có biểu hiện muốn nhảy xuống sông Cấm để tự tử. Trên cầu, một số người thân của Cường liên tục thuyết phục nam thanh niên từ bỏ ý định dại dội.
Cường nói với bạn bè rằng không ai cần mình nên mới có ý định tự tử.Thanh niên này sau đó gọi điện cho bố rồi vứt điện thoại lại, nhảy xuống sông Cấm trong sự bàng hoàng của nhiều người. Rất may, sau khi tiếp nước, Cường không bị chìm.
Người dân vội hô hoán và gọi tàu thuyền dưới sông cứu nam thanh niên. Thấy vậy, 3 chiến sĩ thuộc Phân đội Cảnh sát giao thông đường thủy Máy Chỉ đã chạy ca nô ra vớt Cường lên. Nam thanh niên sau đó được lực lượng CSGT thủy và người thân đưa vào Bệnh viện Việt Tiệp cấp cứu trong tình trạng kiệt sức nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.