Nam thanh niên nghi bị người thân tạt nước sôi lên đầu gây bỏng nặng

Nam Long
Nam Long
03/11/2019 15:23 GMT+7

Mấy ngày qua, trên mạng xã hội Facebook lan truyền một clip dài gần 13 phút ghi lại cảnh nam thanh niên gào khóc, la thét thảm thiết trong đêm cho rằng vừa bị người thân tạt nước sôi lên người gây bỏng nặng.

Ngày 3.11, ông Nguyễn Hữu Phúc, Chủ tịch UBND TX.Bình Minh (Vĩnh Long), xác nhận thông tin trên địa bàn vừa xảy ra vụ một nam thanh niên nghi bị người thân tạt nước sôi gây bỏng nặng.
Ông Phúc cũng cho biết cơ quan công an đang tiến hành xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Anh H. đang điều trị tại bệnh viện với nhiều vết bỏng

Ảnh: Xuân Phúc

Trước đó, tối 1.11, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một clip ghi lại cảnh một thanh niên đau đớn gào khóc, cầu cứu mọi người xung quanh do bị nhiều vết bỏng nặng trên cơ thể.  
Người dân sau đó đã gọi xe đưa nạn nhân đi cấp cứu. Danh tính nạn nhân nhân bị bỏng nước sôi được xác định là L.V.H (24 tuổi, ngụ TX.Bình Minh). Hiện anh H. đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa TP.Cần Thơ.
Anh H. cho biết vụ việc xảy ra trong chiều 1.11 và người tạt nước sôi khiến anh bỏng nặng là một người thân trong gia đình. Anh H. bị bỏng nhiều vùng trên người, trong đó bị nặng ở phần mặt và cổ. Theo chính quyền địa phương, gia đình H. thuộc diện cận nghèo. Cha mẹ anh H. đều đi bán vé số dạo. Riêng anh H. đang sống bằng nghề sửa chữa, lắp đặt điện, nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.