Nam thanh niên đuối nước tử vong trong lúc chơi bắt vịt dưới hồ tại lễ hội

Trần Cường
Trần Cường
19/04/2019 23:17 GMT+7

Trong lúc đang bắt vịt dưới hồ nước tại lễ hội làng ở Hà Nội, nam thanh niên bất ngờ bị đuối nước và tử vong.

Tối 19.4, ông Nguyễn Hữu Dũng, Trưởng Công an phường Phú Diễn (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ một nam thanh niên đuối nước, tử vong trong lúc tham gia trò chơi bắt vịt dưới hồ tại lễ hội làng Phú Diễn (phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm).
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17 giờ cùng ngày, trong lúc người dân đang tham gia lễ hội thì bất ngờ phát hiện một nam thanh niên bị đuối nước đã hô hoán mọi người cứu nạn nhân, đồng thời thông báo lực lượng chức năng tới hiện trường hỗ trợ, giải quyết.
Nhận được thông tin, Công an phường Phú Diễn đã có mặt tại hiện trường, tuy nhiên nạn nhân đã tử vong.
“Nam thanh niên này biết bơi, 18 tuổi, trú tại địa bàn. Trong lúc tham gia hoạt động bắt vịt tự phát trong lễ hội thì xảy ra sự việc. Hiện toàn bộ hồ sơ đã được chuyển tới cơ quan điều tra quận Bắc Từ Liêm để điều tra, làm rõ vụ việc”, ông Dũng thông tin.
Trò chơi bắt vịt dưới nước thường thấy trong các lễ hội tại một số vùng miền. Ban tổ chức sẽ thả xuống hồ nước một số vịt nhất định để người chơi rượt bắt. Người bắt được vịt sẽ nhận được phần thưởng là tiền, hiện vật hoặc có thể là chính con vịt bắt được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.