Nam thanh niên điều khiển ô tô gây náo loạn phố Hà Nội

Trần Cường
Trần Cường
16/09/2021 16:21 GMT+7

Sau khi xảy ra va chạm giao thông, nam thanh niên vẫn đạp ga bỏ chạy nhiều lần nhưng bất thành do xe ô tô bị gãy trục. Khi lực lượng chức năng có mặt, người này chốt cửa, cố thủ trong xe.

Khoảng 12 giờ 30 trưa 16.9, một chiếc ô tô hãng Beijing mới mua, chưa đăng ký biển số xảy ra va chạm với một xe ô tô khác tại đường Thụy Khuê, đoạn gần ngõ 574 Thụy Khuê (P.Bưởi, Q.Tây Hồ, Hà Nội), sau đó cố bỏ chạy và va chạm với nhiều phương tiện khác, khiến người dân hoảng sợ.

Tài xế ô tô gây náo loạn phố Hà Nội sau tai nạn

Người dân đứng theo dõi sự việc

Tú Đặng

Theo một số nhân chứng, sau cú va chạm với chiếc ô tô ngược chiều, chiếc xe Beijing bị gãy trục trước, không thể di chuyển. Thay vì xuống xe khắc phục sự cố, tài xế xe Beijing lại đạp ga bỏ chạy nhưng bất thành, chiếc xe lùi lên, lùi xuống vẫn không quay đầu được để bỏ chạy, chặn ngang phố Thụy Khuê, khiến giao thông ùn tắc kéo dài.

Theo một số nhân chứng, chiếc xe bị gãy trục trước nên không thể bỏ chạy

Tú Đặng

Phát hiện sự việc, người dân khu vực đã chạy tới khuyên tài xế mở cửa để phối hợp giải quyết, tuy nhiên người này không hợp tác, vẫn cố tình đạp ga khiến chiếc xe Beijing mới nhiều lần suýt lao lên vỉa hè, đâm vào người dân. Một số gia đình đã yêu cầu trẻ em, người già vào nhà để tránh nguy hiểm.
Ít phút sau, lực lượng chức năng có mặt, tài xế vẫn cố thủ trong xe với ý định bỏ chạy.
Trước sự ngoan cố của tài xế, lực lượng công an đã dùng gạch đập vỡ kính, mở cửa xe để khống chế, đưa tài xế về làm việc.

Lực lượng chức năng đã phải dùng biện pháp cưỡng chế để mở xe

Tú Đặng

Cô gái trẻ ngồi ở ghế phụ ô tô được đưa về trụ sở phối hợp làm việc

Tú Đặng

Anh Đặng Ngọc Tú (28 tuổi, trú Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, anh chứng kiến sự việc từ đầu đến cuối. Tài xế điều khiển “xe điên” chỉ khoảng 27 tuổi. Ngoài tài xế này, Công an cũng đưa 1 cô gái trẻ ngồi cùng xe ô tô với nam thanh niên này về trụ sở phối hợp làm việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.