Nam thanh niên chết trong tư thế bị trói tay chân, bịt miệng ở Sài Gòn

22/10/2015 06:24 GMT+7

(TNO) Khi mở cửa leo lên tầng 1 của căn nhà ba tầng, lực lượng chức năng phát hiện thi thể một thanh niên nằm chết trong tư thế miệng bị bịt băng keo, tay chân bị cột chặt.

(TNO) Khi mở cửa leo lên tầng 1 của căn nhà ba tầng, lực lượng chức năng phát hiện thi thể một thanh niên nằm chết trong tư thế miệng bị bịt băng keo, tay chân bị cột chặt.

Tối 21.10, Công an TP.HCM phối hợp với Công an quận 12 tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân cái chết của một thanh niên (khoảng 30 tuổi, chưa rõ danh tính) trong căn nhà ba tầng thuộc phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP.HCM).
Trước đó, khoảng 15 giờ chiều cùng ngày, nhiều người dân đi ngang qua căn nhà trên phát hiện cửa ở tầng trệt được dán kín bằng giấy báo, thấy có dấu hiệu khả nghi nên trình báo công an.
“Chỉ có những nhà có đám tang mới dán giấy báo kiểu đó chứ bình thường không ai dán như vậy. Lúc tôi đi ngang qua còn thấy một thanh niên cao to đứng trước cổng của căn nhà đó nhưng cứ tưởng là khách đến xem nhà”, một người dân sống đối diện căn nhà xảy ra án mạng cho biết.
Sau đó không lâu, lực lượng chức năng tiến hành phong tỏa căn nhà trên, khi vào bên trong và lên tầng 1 của căn nhà thì phát hiện một thanh niên nằm chết trong tư thế tay chân bị cột bằng dây điện, miệng bị bịt bằng băng keo.
Nhận thấy vụ việc phức tạp, Công an quận 12 nhanh chóng phối hợp cùng Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể nạn nhân về nhà xác phục vụ công tác điều tra.
Theo tìm hiểu của PV Thanh Niên Online, thường ngày chủ căn nhà này cho một người đàn ông thuê nhưng sau khi người này trả lại thì chưa có ai tới thuê ở.
“Khoảng một tháng nay, có một số người đến xem nhà nhưng chưa có ai tới ở. Lúc chiều tối tôi còn thấy người quản lý căn nhà này đứng trước cổng nhưng đến tối thì lại nghe có chết người”, một người dân sống gần căn nhà này kể.
Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.