Nam thanh niên bỏ lại xe máy và tư trang, nghi nhảy cầu Rạch Miễu tự tử

15/06/2020 11:39 GMT+7

Phát hiện xe máy và giấy tờ tùy thân của một thanh niên bỏ lại trên cầu Rạch Miễu, nghi vấn người này tự tử, người dân liền báo cơ quan chức năng.

Ngày 15.6, Công an TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết đơn vị đang phối hợp với Công an P.6 làm rõ nghi vấn nam thanh niên bỏ xe trên cầu Rạch Miễu rồi lao mình xuống sông Tiền tự tử.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 0 giờ 30 cùng ngày, người dân lưu thông qua cầu Rạch Miễu theo hướng từ Tiền Giang về Bến Tre phát hiện xe máy BS 63B9 - 766.18 dựng sát lan can cầu, đoạn thuộc P.6, TP.Mỹ Tho nhưng xung quanh không có người.
Khi đến gần, mọi người phát hiện có 1 mũ bảo hiểm và 1 ví da để lại trên cầu. Bên trong ví có giấy CMND mang tên Dương Cảnh P. (20 tuổi, ngụ ấp Thới Thạnh, xã Thới Sơn, TP.Mỹ Tho), 1 giấy chứng nhận bảo hiểm xe máy, 1 thẻ ATM cùng 1 điện thoại di động. Nghi ngờ người này tự tử, người dân trình báo cơ quan chức năng.
Nhận được tin báo, Công an P.6 nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành ghi nhận và xác minh vụ việc.
Gia đình cho biết ngày 14.6, P. cãi nhau với người yêu, sau đó bỏ nhà đi. Gia đình đã liên lạc nhiều lần nhưng không được, đến sáng nay thì nhận thông tin nghi P. tự tử.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.