Nam thanh niên bị nước cuốn tử vong khi nhảy xuống sông cứu bạn

Đỗ Trường
Đỗ Trường
07/04/2018 14:52 GMT+7

Anh An đi nhậu cùng 1 cô gái và 3 nam thanh niên. Sau cuộc nhậu, trên đường về nhà, cô gái bất ngờ leo qua Cầu Tàu lao xuống sông Sài Gòn (đoạn qua H.Dầu Tiếng, Bình Dương).

Khuya 6.4, lực lượng cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC Bình Dương đã tìm thấy thi thể nam thanh niên bị nước cuốn tử vong tại Cầu Tàu (KP.4, TT.Dầu Tiếng, H.Dầu Tiếng, Bình Dương).
Người bị nước cuốn tử vong được xác định là anh Trương Văn An (24 tuổi, ngụ H.Dầu Tiếng).
Trước đó, vào khoảng 18 giờ ngày 6.4, anh An đi nhậu cùng 1 cô gái và 3 nam thanh niên. Sau cuộc nhậu, trên đường về nhà, cô gái bất ngờ leo qua Cầu Tàu lao xuống sông Sài Gòn (đoạn qua H.Dầu Tiếng, Bình Dương).
Người nhái tìm kiếm thi thể nạn nhân Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Ngay lúc này, những thanh niên đi cùng, trong đó có anh An, nhảy xuống kéo được cô gái vào bờ. Khi đưa cô gái vào cách bờ khoảng 5 mét thì anh An đuối sức và bị nước cuốn mất tích. Cô gái được đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời và không nguy hiểm đến tính mạng.

Nhận được tin báo nạn nhân An mất tích, lực lượng cứu hộ tỉnh Bình Dương đã đưa người nhái đến hiện trường. Sau nhiều giờ tìm kiếm, người nhái tìm thấy thi thể của anh An cách khá xa hiện trường. Thi thể nạn nhân được bàn giao cho cơ quan pháp y và gia đình mai táng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.