Nam thanh niên bị đánh hội đồng tại quán nhậu: Tạm giữ hình sự 2 nghi can

22/06/2021 13:00 GMT+7

Sáng 22.6, Cơ quan điều tra Công an H.Bảo Lâm (Lâm Đồng) cho biết liên quan vụ nam thanh niên bị nhóm côn đồ đánh hội đồng ngất xỉu tại quán nhậu, cơ quan điều tra đã ra lệnh tạm giữ hình sự 2 nghi can.

Người bị nhóm thanh niên đánh hội đồng, ngất xỉu tại quán nhậu là anh Đậu Xuân Lâm (31 tuổi, ngụ xã Lộc Nam, H.Bảo Lâm).
Theo cơ quan điều tra, có 4 nghi can trực tiếp đánh anh Lâm đến ngất xỉu tại quán nhậu ở thôn 8 (xã Lộc Nam, H.Bảo Lâm) vào chiều 20.6. Hai nghi can bị tạm giữ hình sự là Nguyễn Văn Đào (20 tuổi, ngụ xã Tân Lạc, H.Bảo Lâm) và Nguyễn Thái Thông (26 tuổi, ngụ xã Hòa Nam, H.Di Linh, Lâm Đồng). Hai nghi can khác đang bỏ trốn là Hà Công Chung (31 tuổi) và Lương Minh Tứ (28 tuổi, cùng ngụ xã Hòa Nam, H.Di Linh). Cơ quan điều tra đang tiến hành truy bắt Chung và Tứ để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc.

Kinh hoàng cảnh nam thanh niên bị đánh hội đồng trong quán nhậu đến bất tỉnh

Theo điều tra ban đầu, khoảng 16 giờ ngày 20.6, anh Lâm cùng một số người bạn nhậu ở Quán 79 (thôn 8, xã Lộc Nam, H.Bảo Lâm). Cùng thời điểm này, Nguyễn Thái Thông nhậu bàn bên cạnh, đi qua bàn của anh Lâm mời bia nhưng anh Lâm từ chối. Bị từ chối, Thông la lối, chửi anh Lâm và chạy vào trong quán nhậu lấy kéo cắt đồ ăn để đâm anh Lâm nhưng được chủ quán và một số người can ngăn.
Sau đó, Thông, Đào, Chung và Tứ (ngồi cùng bàn với Thông) lao tới dùng ly thủy tinh uống bia, chai bia, ghế nhựa và thanh sắt đánh tới tấp mặc cho anh Lâm van xin. Các nghi can đánh hội đồng đến lúc anh Lâm ngất xỉu mới chịu dừng tay rồi bỏ trốn ngay sau đó.
Như Thanh Niên đã thông tin, sau khi bị nhóm côn đồ đánh ngất xỉu, anh Lâm được đưa đến Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương với hơn 30 vết thương khắp cơ thể. Hiện nạn nhân đã qua cơn nguy kịch và đang theo dõi chấn thương sọ não.
Ngoài những người trực tiếp đánh hội đồng khiến anh Lâm ngất xỉu tại quán nhậu, Công an H.Bảo Lâm còn triệu tập một số người liên quan lên lấy lời khai phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.