Nam tài xế say rượu gây tai nạn liên hoàn khiến 2 bà bầu nhập viện

26/12/2018 10:06 GMT+7

Sau khi đâm vào thành cầu, tài xế lùi xe trong tình trạng không tỉnh táo do đã sử dụng rượu bia thì tiếp tục gây tai nạn liên hoàn khiến 2 bà bầu phải nhập viện điều trị.

Sáng 26.12, ông Nguyễn Xuân Vượng, Trưởng Công an phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội), cho biết trên địa bàn mới xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa 5 phương tiện các loại, khiến 2 bà bầu phải nhập viện.
Theo ông Vượng, vào khoảng 20 giờ 50 tối qua, 25.12, xe ô tô mang biển số 31F - 9382 do tài xế Trần Quyết Thắng (46 tuổi, nguyên quán phường Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội; hiện trú tại khu đô thị Ciputra Tây Hồ) đang di chuyển trên đường Trần Duy Hưng, hướng đi Nguyễn Chí Thanh, khi đến ngã tư giao với đường Nguyễn Ngọc Vũ thì mất lái, đâm thẳng vào thành cầu vượt.
Phần thành cầu vượt vỡ vụn sau khi bị xe 31F - 9382 do tài xế Trần Quyết Thắng điều khiển tông Ảnh Trần Cường
Sau cú va chạm, tài xế Thắng lùi xe thì húc phải 2 xe máy phía sau, 1 ô tô di chuyển cùng chiều không kịp xử lý đã đâm phải xe của tài xế Thắng. Sau cú va chạm liên hoàn, tài xế Thắng nhấn ga bỏ chạy theo hướng đi Nguyễn Chí Thanh, nhiều người dân bất bình đã hô hoán nhau truy đuổi chiếc xe gây tai nạn.
Trong quá trình bỏ chạy, chiếc xe tiếp tục va chạm với 1 taxi di chuyển cùng chiều. Khi đến đoạn đối diện số 8 Trần Duy Hưng, chiếc xe chết máy và dừng lại, nhiều người dân bất bình định lao vào đánh tài xế nhưng lực lượng chức năng kịp thời có mặt xử lý.
Kính chắn gió phía trước của chiếc xe gây tai nạn bị vỡ vụn Ảnh Trần Cường
Ông Vượng cho biết, vụ tai nạn liên hoàn khiến 2 bà bầu bị thương, được hỗ trợ đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Qua kiểm tra, 1 người đã được cho ra viện ngay trong tối hôm qua, còn 1 người vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.
“Tài xế Thắng đã sử dụng rượu bia, điều khiển phương tiện trong trạng thái không tỉnh táo. Ngay sau khi hoàn thành các thủ tục hiện trường, tài xế Thắng đã được đưa về Công an quận Cầu Giấy làm việc theo đúng quy định”, ông Vượng nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.