Nam sinh viên đột tử tại nhà trọ

14/10/2012 09:35 GMT+7

(TNO) Ngày 14.10, Công an P.Hòa Khánh Bắc, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng xác định nguyên nhân sinh viên Trần Văn Phú (29 tuổi, ĐH Bách khoa Đà Nẵng) tử vong tại phòng trọ vào chiều qua 13.10 là bị đột tử.

Vào khoảng 14 giờ ngày 13.10, một người bạn của Phú đến dãy phòng trọ của bà Đinh Thị Thu, nằm trong hẻm đối diện chợ Hòa Khánh (đường u Cơ, tổ 48, P.Hòa Khánh Bắc) để rủ đi học nhưng gọi mãi không thấy ai trả lời.

Phú trọ học cùng với một sinh viên khác nhưng người này đã về quê. Bà Đinh Thị Thu (chủ nhà trọ) cũng thấy lạ vì Phú ngủ trong phòng một mình từ tối 12.10, đến chiều 13.10 vẫn chưa ra khỏi phòng.

Thấy bất thường, mọi người mở cửa ra thì phát hiện Phú đã chết trong màn, nằm ngửa, mặc quần đùi, cởi trần, phần lưng hơi tím, ngoài ra không có dấu hiệu thương tích.

Sau khi giám định pháp y, Công an P.Hòa Khách Bắc cho biết Phú chết là do bị đột tử vào khoảng thời gian từ 23 giờ đêm 12.10 đến 1 giờ sáng 13.10. Trước đó, Phú đã từng có tiền sử bệnh đột quỵ.

Hiện Công an P.Hòa Khánh Bắc đã mời người nhà của nạn nhân ở xã Vĩnh Sơn, H.Vĩnh Linh, Quảng Trị vào để bàn giao thi thể.

Nguyễn Tú

>> Tường sập, 1 người chết
>> Phát hiện một thi thể mang nhiều thương tích
>> Phát hiện thi thể dưới hố lắp đặt tuyến cáp
>> Phá một ổ số đề lớn tại Đà Nẵng
>> Thiệt mạng trên biển do tai biến mạch máu não
>> Một người chết trong trường tiểu học
>> Cắt cổ tự tử sau khi giết người yêu
>> Giả danh công an vào nhà chém người
>> Đột tử ngoài khơi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.