Nam sinh năm thứ nhất tấn công chủ tiệm bán đồ trang sức

08/12/2015 18:40 GMT+7

Sau khi cầm khăn bịt miệng chủ cửa hàng bán phụ kiện trang sức, nam thanh niên bịt khẩu trang đã dùng côn điện tấn công nạn nhân. Bị chống trả quyết liệt, anh ta bỏ chạy nhưng bị người dân tóm gọn.

Sau khi cầm khăn bịt miệng chủ cửa hàng bán phụ kiện trang sức, nam thanh niên bịt khẩu trang đã dùng côn điện tấn công nạn nhân. Bị chống trả quyết liệt, anh ta bỏ chạy nhưng bị người dân tóm gọn. 

nguoi-dan-tom-gọn-ke-trom-tai-sanCửa hàng bán phụ kiện trang sức và dụng cụ làm đẹp - Ảnh: Phạm Đức
Thông tin vụ việc trên vừa được trung tá Trần Hữu Hoàn, Phó trưởng Công an phường Hưng Bình (TP.Vinh, Nghệ An) xác nhận chiều nay 8.12.
Theo bà Phan Thị Hương Nhu (60 tuổi, trú tại số 235, đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hưng Bình), khoảng 9 giờ 30 sáng cùng ngày, chị Nguyễn Thị Diệu Linh (32 tuổi, con gái bà Nhu) đang đứng bán hàng tại cửa hàng bán phụ kiện trang sức và dụng cụ làm đẹp dưới tầng 1 ngôi nhà của gia đình thì thấy một nam thanh niên bịt khẩu trang, đeo ba lô phía sau, tay cầm một chiếc dù đi vào.
Sau khi để ba lô và chiếc dù ở góc cửa ra vào, nam thanh niên vào bên trong cửa hàng xem đồ. Chị Linh hỏi mua gì nhưng người này không trả lời và tiếp tục vào quầy bán khăn quàng cổ. Cầm chiếc khăn trên tay, nam thanh niên tiến vào sâu bên trong cửa hàng và đến quầy bán sổ nhật ký.
nguoi-dan-tom-gon-ke-trom-tai-sanChị Linh bị điện giật ở vùng cổ phía trước - Ảnh: Phạm Đức
Khi chị Linh đang loay hoay mở cửa tủ kính để giới thiệu các sản phẩm thì bất ngờ bị người này bịt mồm và dí côn điện vào cổ.
Mặc dù bị điện giật ngã xuống đất nhưng chị Linh vẫn gắng gượng la hét và dùng chân đạp vỡ tủ kính để gây tiếng động nhằm kêu cứu. Thấy vậy, nam thanh niên nhanh chóng chạy ra trước cửa bỏ chạy, nhưng bị người dân xung quanh tóm gọn.
Theo bà Nhu, nam thanh niên là người sống cùng phường, đang là sinh viên năm thứ nhất một trường đại học ở Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.