Nam sinh lớp 12 đột ngột tử vong trong giờ học

24/03/2015 17:21 GMT+7

(TNO) Một nam sinh lớp 12 đang ngồi học trong lớp, bỗng đứng bật dậy rồi ngã quỵ và tử vong ngay sau đó.

(TNO) Một nam sinh lớp 12 đang ngồi học trong lớp, bỗng đứng bật dậy rồi ngã quỵ và tử vong ngay sau đó.

Nam sinh lớp 12 đột ngột tử vong trong giờ học 1Công an tỉnh Hậu Giang đang khám nghiệm hiện trường tại lớp học của Hiểu
Chiều 24.3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân Trần Hoàng Hiểu, (18 tuổi), học sinh lớp 12A1 trường THPT Vị Thủy đột ngột tử vong trong giờ học vào sáng cùng ngày.
Một bạn học ngồi chung bàn với Hiểu cho biết, vào tiết học đầu giờ sáng 24.3 của môn thể dục, Hiểu có nói bị mệt. Đến tiết học thứ hai của môn Toán thì Hiểu gục đầu xuống bàn. Khoảng 15 phút sau, trong lúc cô giáo đang giảng bài, Hiểu đứng bật dậy rồi ngã quỵ xuống đất bất tỉnh.
Sự việc xảy ra quá bất ngờ, khiến các thầy cô và bạn bè cùng lớp với Hiểu hoảng hồn. Nhà trường liền đưa Hiểu đến Bệnh viện đa khoa huyện Vị Thủy để cấp cứu nhưng khi đến nơi, các bác sĩ cho biết học sinh này đã tử vong. 
Nam sinh lớp 12 đột ngột tử vong trong giờ học 2Bàn học nơi Hiểu ngồi trước khi ngã quỵ
 Theo gia đình và Ban Giám hiệu Trường THPT Vị Thủy, thời gian gần đây, trong sinh hoạt Hiểu không có xích mích hay mâu thuẫn với ai. Tuy nhiên, một số bạn thân của Hiểu cho biết cách đây khoảng một tháng, nam sinh này có bị va quẹt xe nhưng không cho gia đình hay.
Theo kết quả khám nghiệm tử thi bước đầu của Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang, thi thể Hiểu không có tác động của ngoại lực; cơ quan chức năng nhận định nguyên nhân Hiểu tử vong là do bệnh lý.
Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.