Nam sinh lớp 10 ngã từ tầng 5 xuống sân trường tử vong

01/10/2017 09:53 GMT+7

Công an tỉnh Quảng Ninh đang điều tra làm rõ vụ một nam sinh lớp 10 Trường THPT Hòn Gai, TP.Hạ Long (Quảng Ninh) ngã từ tầng 5 xuống sân trường tử vong .

Theo thông tin ban đầu từ Sở Giáo dục - Đào tạo Quảng Ninh, khoảng 18 giờ 15 ngày 30.9, nghe tiếng động lạ tại sân trường khu nhà B, nhiều giáo viên Trường THPT Hòn Gai chạy ra thì phát hiện một học sinh nằm bất tỉnh, máu chảy nhiều.
Học sinh bị nạn là em Nguyễn Hải Ng., 16 tuổi, học lớp 10 A2, trú tại phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh. Các thầy cô giáo trong trường ngay sau đó đã đưa Ng. đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh nhưng khi đến nơi thì em đã tử vong.

tin liên quan

Rơi từ tầng 5, một nam sinh tử vong
(TNO) Ngày 16.9, Công an TP.Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu) tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân một nam sinh Trường THPT Đinh Tiên Hoàng rơi từ tầng 5 xuống đất tử vong.
Về lý do em Nguyên lại bị ngã từ lan can tầng 5, khi đã tan trường, một lãnh đạo Sở Giáo dục - Đào tạo Quảng Ninh cho biết, nhiều khả năng sau khi học xong buổi chiều, học sinh Ng. đã qua lại trường, sau đó xảy ra vụ việc. Ngay tối cùng ngày, các học sinh cùng lớp với Ng. đã được cơ quan chức năng gặp gỡ để tìm hiểu sự việc.
Sáng 1.10, Trường THPT Hòn Gai đã đóng cổng để cơ quan chức năng tiếp tục khám nghiệm hiện trường. Trao đổi với Thanh Niên, ông Nguyễn Linh, Hiệu trưởng Trường THPT Hòn Gai cho biết, Ng. tan học và ra về lúc 17 giờ 20, sau đó lại quay vào trường và lên khu nhà B, rồi xảy ra vụ việc. Nhà B là một trong hai khối nhà 5 tầng của trường và lớp học của Ng. là ở tầng 2. Nhận định ban đầu, nhiều khả năng Ng. tử vong là do rơi từ lan can tầng 5.
Theo một số học sinh cùng lớp, sáng 30.9, Ng. có vài lần lên xuống tầng 5 một mình không rõ lý do. Ban giám hiệu Trường THPT Hòn Gai cũng cho biết, trước khi tử nạn, Ng. không có biểu hiện gì bất thường và vui vẻ, hoà đồng với mọi người.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Sở Giáo dục - Đào tạo Quảng Ninh đã chỉ đạo các trường trên địa bàn tăng cường quản lý học sinh và triển khai ngay các biện pháp ngăn chặn tai nạn, thương tích xảy ra trong nhà trường. Trước đó, đầu năm 2017, một học sinh lớp 6 tại thành phố Hạ Long cũng tử vong sau khi ngã từ tầng 4 xuống sân trường trong lúc chơi đùa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.